Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Học kế toán, kỹ năng hỗ trợ công việc

Từ xưa, kế toán đã được thực hiện bởi nhân viên kế toán theo nghĩa đen tính toán trong sổ sách. Chúng được gọi là các tạp chí, hoặc sổ. Ngày nay, bất cứ ai có một máy tính và phần mềm kế toán để có thể làm việc. Tuy nhiên, có một máy tính và phần mềm kế toán không đảm bảo rằng chúng ta làm được công việc. Vì thế, Trung Tâm GEC mở ra các lớp học kế toán ngắn hạn để đào tạo, bồi dưỡng thêm kiến thức cho những người làm kế toán thực hiện tốt hơn công việc của mình.
Khóa học kế toán

Tại sao nên học kế toán .

Bạn là sinh viên. Bạn sợ tham gia khóa học kế toán đầu tiên của bạn. Hoặc có thể bạn đang ở trong một lớp giới thiệu ngay bây giờ. Bạn muốn tìm một lời giải thích đơn giản về những gì bạn đang cố gắng để tìm hiểu. 
Bạn là một người quản lý. Bạn đối phó với nhân viên kế toán, kế toán sổ sách, chủ sở hữu và cấp dưới. Bạn nghe thuật ngữ kế toán hàng ngày nhưng bạn muốn biết thêm về những gì có nghĩa là kế toán. 
Bạn là một chủ doanh nghiệp. Bạn muốn kinh doanh của bạn thành công và bạn biết rằng bạn cần một sự hiểu biết tốt hơn về cách các con số được đặt lại với nhau. 
Bạn cảm thấy rằng bạn thực sự không có được một nắm vững các vấn đề cơ bản. Bạn muốn bắt đầu từ đầu một cách dễ dàng để tìm hiểu định dạng trong khóa học kế toán, những gì ghi nợ, tín dụng được và các sổ sách, những gì báo cáo thu nhập, và những dòng dữ liệu ngẫu nhiên. 
Tham gia các khóa học kế toán ngắn hạn cùa Trung Tâm GEC tại: www.gec.edu.vn

Kỹ năng hỗ trợ kế toán trong công việc.

Bảng cân đối, Báo cáo thu nhập, các phương trình kế toán,
Ghi nợ và Tín (Và làm thế nào để biết được đó!) 
Tại sao lợi nhuận không bằng tiền mặt! 
Các khóa học kế toán lần lượt tiến hành hàng loạt bạn những điều cơ bản. Bạn có thể thu về nó trong gần một giờ. Lớp học kế toán bao gồm của các nhà giáo dục có kinh nghiệm. Để tìm hiểu những gì bạn làm cho kinh nghiệm. Loạt bài giảng dành cho chủ doanh nghiệp, sinh viên, quản lý hoặc những ai muốn giải thích đăng ký "khóa học kế toán". Nó thể hiện sự tích tụ trong một phân chia dễ hiểu. Tuy nhiên, nếu bạn hiểu được một loạt kỹ năng hỗ trợ kế toán.
Bây giờ những gì chính xác là kinh doanh? Đó là một biên niên sử bằng số của công việc của chúng tôi. Xác nhận, đó là một kỷ lục của tình hình kinh doanh của chúng tôi. Và làm thế nào để kinh doanh vượt qua? Giao dịch khu vực được nhập vào cuốn sách của chúng tôi, và nội dung mỗi người có hai thành phần, một thuận lợi và không ủng hộ. Nỗ lực nhất định được gọi là thẻ ghi nợ. Tiếng nói ngoan cố mang tên một thành tựu. Này được xác định là phát triển của con người. Nó hoạt động vì những mặt tích cực là bao giờ thay đổi để những tiêu cực. 

178 nhận xét:

  1. Quyền lợi của học viên khi đăng ký trực tuyến:
    - Học viên không cần lên trung tâm đăng ký trước, tiết kiệm được thời gian mà vẫn được giảm 10% học phí.
    - Được lựa chọn trung tâm học thuận tiện cho mình nhất.
    - Được chọn ngày khai giảng thích hợp với thời gian của mình.
    - Được tư vấn lựa chọn khóa học phù hợp với công việc của mình.

    Trả lờiXóa
  2. Bất cứ một cứ quan đơn vị nào cũng cần phải có thư ký; thư ký là một nghề mà ai cũng có thể học được và làm được? ngoài kiến thức chuyên môn bạn chưa làm được nghề thư ký. Nghề thư ký phải được đào tạo một cách bài bản về nghiệp vụ thì kết quả làm việc mới đạt hiệu quả cao.
    Thư ký là một nghề: ”là một trong những trợ thủ đắc lực nhất của Giám đốc”. Nghề thư ký chính là nơi giúp bạn tích lũy kinh nghiệm chuyên môn và kỹ năng sống; nâng cao nghiệp vụ; là nơi có cơ hội thăng tiến không những vậy nghề thư ký giúp bạn có mức lương tương đối cao và ổn định.

    Trả lờiXóa
  3. Trong thực tế, có rất ít những quyết định đề ra trong kinh doanh không xem xét đến sự ảnh hưởng của thuế. Chúng tôi tin rằng, cùng với các biện pháp khác, tiết kiệm chi phí một cách hợp lý luôn luôn là một trong những biện pháp chủ động và quan trọng của bạn để tạo thêm lợi thế trong cạnh tranh và gia tăng hiệu quả kinh doanh

    Trả lờiXóa
  4. Các học viên muốn tìm hiểu chuyên sâu về nghiệp vụ kế toán, về công việc khai báo thuế để có thể trở thành chuyên viên kế toán trong doanh nghiệp.
    Các nhà quản lý doanh nghiệp, chủ cơ sở kinh doanh, các nhà đầu tư cần hiểu rõ kế toán và thuế để điều hành, quản lý công việc.
    Các sinh viên cần hệ thống lại kiến thức đã học, mở rộng kiến thức thực tế để phục vụ tốt hơn cho việc học tại trường và đặc biệt là để đáp ứng nhu cầu tìm việc làm sau khi tốt nghiệp.

    Trả lờiXóa
  5. Hướng dẫn các thủ tục ban đầu khi doanh nghiệp mới thành lập về kế toán và thuế.
    Mỗi học viên sẽ sử dụng một bộ chứng từ thực tế của một doanh nghiệp có các nghiệp vụ kinh tế phát sinh: thu, chi, ngân hàng; nguyên liệu, công cụ dụng cụ; tài sản cố định; chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm; doanh thu; xác định kết quả kinh doanh, nguồn vốn; vay ngắn, dài hạn

    Trả lờiXóa
  6. KHAI GIẢNG CƠ SỞ QUẬN 3 (29/08/2014)
    KHAI GIẢNG CƠ SỞ THỦ ĐỨC (29/08/2014)
    KHAI GIẢNG CƠ SỞ BÌNH THẠNH (29/08/2014)
    KHAI GIẢNG CƠ SỞ GÒ VẤP (29/08/2014)
    KHAI GIẢNG CƠ SỞ TÂN BÌNH (29/08/2014)

    Trả lờiXóa
  7. Hiểu được các kiến thức nền tảng về kế toán doanh nghiệp. Hiểu được các kiến thức mới nhất về các luật thuế.
    Rất nhiều doanh nghiệp cần 1 kế toán phải biết khai báo thuế, vì đây là phần nhà nước trực tiếp quản lý, kiểm tra và có thời gian quy định hoàn thành. Có thể nói đây là tiêu chuẩn và là điều kiện đầu tiên để doanh nghiệp đón nhận bạn, Còn bạn, bạn đã sẵng sàng chưa để bắt đầu chưa?
    Hiện nay chúng ta đều thực hiện việc kê khai thuế trên hệ thống kê khai hỗ trợ doanh nghiệp

    Trả lờiXóa
  8. V. ĐỊA ĐIỂM HỌC:

    Cơ sở Quận 3: Xem sơ đồ CSQ3
    ĐC: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3
    (Đối diện tượng đài Thích Quảng Đức, cạnh siêu thị điện thoại Viễn Thông A)
    ĐT: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần
    Cơ sở Thủ Đức: Xem sơ đồ CSTĐ
    ĐC: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    Học tại Trường trung cấp nghề Thủ Đức
    ĐT: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần
    Cơ sở Gò Vấp: Xem sơ đồ CSGV
    ĐC: Tòa nhà 92C Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp (Đối diện cổng sau bệnh viện 175)
    ĐT: (08) 6675 6358 – 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần
    Cơ sở Bình Thạnh: Xem sơ đồ CSBT
    ĐC: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    ĐT: (08) 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần
    Cơ sở Tân Bình: Xem sơ đồ CSTB
    ĐC: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền)
    ĐT: (08) 2214 2838 - 2240 7947
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần
    Cơ sở Biên Hòa: Xem sơ đồ CSBH
    ĐC: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai (Đối diện Đài Truyền Hình Đồng Nai)
    ĐT: (08) 2214 2838
    Thời gian học: chiều thứ 7 (18h - 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 8h - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) hàng tuần

    Trả lờiXóa
  9. Trong thời buổi kinh tế khó khăn, nạn thất nghiệp ngày càng tăng, vì thiếu khả năng chuyên môn. Mặt khác các Trung Tâm Đào Tạo không rõ ràng ngày các nhiều, với mức học phí rất cao, và Anh/Chị không biết phải lựa chọn Trung tâm đào tạo khóa học ngắn hạn nào chất lượng để yên tâm học hành, trao dồi kiến thức chuyên môn. Hãy đến với Trung Tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu (GEC) chuyên đào tạo các khóa học kế toán, quản trị kinh doanh, nhân sự, thư ký, xuất nhập khẩu, khai thuế .... và các lớp kỹ năng được cung cấp bởi Khoa Kế Toán - Kiểm Toán, Khoa Thương Mại - Du Lịch - MAR, Viện IDR thuộc Trường ĐH Kinh Tế TPHCM. Anh/ Chị có thể yên tâm lượng chọn Trung Tâm GEC của chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  10. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC:
    Tổng quan về thuế
    Lập hồ sơ chứng từ khai thuế
    Thực hiện hóa đơn và chứng từ trong kinh doanh & khai báo thuế
    Hướng dẫn lập tờ khai thuế GTGT, Thuế thu nhập DN, Thuế tiêu thụ đặc biệt, Thuế XNK, Thuế thu nhập cá nhân…
    Quyết toán thuế cuối năm
    Hoàn thuế GTGT
    Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn…
    Đặc biệt khai thuế trên máy tính

    Trả lờiXóa
  11. ĐÀO TẠO KHÓA HỌC
    KẾ TOÁN TRƯỞNG
    THỰC HÀNH KẾ TOÁN VÀ KHAI BÁO THUẾ TRÊN CTTT
    CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ KINH DOANH
    CHUYÊN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU - HẢI QUAN
    CHUYÊN VIÊN TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG HIỆN ĐẠI
    CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TIN HỌC

    Trả lờiXóa
  12. Mục tiêu chính của đào tạo là:
    1. Tạo ra một môi trường học tập tốt giúp người học tiếp cận và học hỏi các kinh nghiệm, bí quyết về thành công có chọn lọc từ những giảng viên đào tạo giỏi, thành đạt, làm việc nghiêm túc, có tâm, có tầm trong bối cảnh hiện nay.
    2. Xây dựng một nhịp cầu kết nối giữa thế hệ người Việt đi trước đang thành công với thế hệ trẻ chuẩn bị bước chân vào đời, để các bạn trẻ có điều kiện tiếp cận và kế thừa kinh nghiệm, kiến thức của người đi trước.
    3. Khơi dậy tư duy tích cực và những ước mơ thành công hạnh phúc tốt đẹp trong cuộc sốn

    Trả lờiXóa
  13. Kỹ năng cần có trong quản trị kinh doanh
    Xem chi tiết khóa học quản trị kinh doanh tại: http://gec.edu.vn/hoc-quan-tri-kinh-doanh.html
    Thành công trong lĩnh vực kinh doanh xuất phát từ một sự kết hợp của kiến thức và kỹ năng. Cùng với các kỹ năng cụ thể sẽ hỗ trợ trong việc thành công trong tương lai của bạn. Điều quan trọng là để có thể đáp ứng thời hạn và đa nhiệm. Nếu bạn đang làm việc với khách hàng, điều quan trọng là để giữ bí mật thông tin của họ. Có một danh tiếng đáng tin cậy là rất quan trọng trong thế giới kinh doanh.

    Trả lờiXóa
  14. Nguyên tắc kế toán là tất cả các chức năng yêu cầu thống kê các con số, các báo cáo tài chính của các nhóm và doanh nghiệp. Công việc của kế toán là làm cho cẩn thận, không được sai sót số liệu, không chỉ làm họ hiểu được mà còn là số liệu cho cấp trên xem xét về các số liệu thống kê, các báo cáo kinh doanh của công ty. Thống kê chính xác và sử dụng cho việc chuẩn bị báo cáo của kế toán là kỹ năng cần thiết trong chương trình giảng dạy kế toán. Cải thiện thay đổi trong các số liệu thống kê, sử dụng phần mềm hỗ trợ kế toán để đạt được kết quả tốt hơn.
    Bạn đã học qua chương trình của kế toán tại trường học? Bạn đã nắm được gì về công việc của một kế toán?
    Nếu bạn đang có nhu cầu làm công việc của một kế toán thì kế toán thực hành thực tế là chương trình mà bạn cần học để nâng cao khả năng làm việc, bạn có thể tự tin làm việc cho các công ty doanh nghiệp.

    Trả lờiXóa
  15. Kế toán là việc thu thập, phân loại và báo cáo số liệu tài chính. Dữ liệu được thu thập để hình thành một mô tả về giao dịch và xác định thành công tài chính. Kế toán phải được thực hiện nộp thuế, báo cáo cho các cổ đông và để thu hút các nhà đầu tư. Mặc dù Kế toán Công chứng và nhân viên kế toán được sử dụng để làm kế toán, nó cũng là một kỹ năng hữu ích cho các cá nhân, đặc biệt là nếu họ có một bàn tay trong việc điều hành một doanh nghiệp. Cho dù bạn muốn làm việc trong lĩnh vực tài chính hoặc quản lý tiền của mình, bạn có thể đăng ký các khóa học đào tạo phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn sở hữu hoặc vận hành một doanh nghiệp, nó là một ý tưởng tốt để có ít nhất 1 chính thức trình kế toán để đảm bảo bạn có tất cả các công cụ cần thiết để báo cáo về dữ liệu tài chính của bạn. Tìm hiểu về làm thế nào để đào tạo kế toán.

    Trả lờiXóa
  16. Ở Việt Nam thì tuỳ thuộc định hướng của từng trường mà sẽ chọn các chuyên ngành hẹp khác nhau. Có thể hoạt động theo lĩnh vực vĩ mô lẫn vi mô. Ở lĩnh vực vĩ mô thì sinh viên ra trường có thể làm việc tại các Ngân hàng Nhà nước, Bộ tài chính. Nhiệm vụ của người tốt nghiệp ở lĩnh vực này là định hướng các chiến lược chính sách, chính sách tiền tệ cũng như chính sách tài khoá cho Chính Phủ. Nếu nói ở lĩnh vực này thì ngành Tài chính - Ngân hàng khá quan trọng. Nó liên quan đến hai hoạt động điều hành chính sách cơ bản đó là chính sách tiền tệ và chính sách tài khoá.

    Trả lờiXóa
  17. Một bộ điều khiển kiểm toán công khai cấp giấy chứng nhận, xem xét báo cáo tài chính của một tổ chức và các vấn đề một thông báo để công lý của các báo cáo . Một số cho bản thân và rộng nhất của tư vấn ngay lập tức của họ với các doanh nghiệp mỏng.
    Kinh doanh và thuế, kế toán là một vai trò quan trọng của doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh, như các hệ thống chuyển hóa.
    Quản lý chi tiêu các kế toán viên tham gia tập hợp giúp các nhà quản lý biết quyết định giao dịch. Họ là những cầu thủ quan trọng về đội ngũ quản lý .

    Trả lờiXóa
  18. - Tuyển dụng nhân sự - yếu tố quyết định sự thành công của quản trị nhân sự.
    - Xác định nhu cầu, chiến lược nguồn nhân lực - Sự khởi đầu quan trọng trong công tác quản trị nhân sự.
    - Bố trí công việc
    - Đánh giá nhân sự - Mấu chốt để quản trị nhân sự.
    - Đào tạo và phát triển nhân viên - Điều kiện để giúp DN phát triển.

    Trả lờiXóa
  19. Học nghiệp vụ thư ký nâng cao kỹ năng văn phòng
    Xem chi tiết tại: http://gec.edu.vn/nghiep-vu-thu-ky-va-quan-tri-van-phong.html
    Chương trình nghiệp vụ thư ký văn phòng cung cấp cho học viên những kỹ năng làm việc hỗ trợ văn phòng chung của quản trị viên. Người lao động phải soạn thư từ và báo cáo cũng như bố trí thiết kế và lưu trữ hồ sơ văn phòng. Sử dụng thành thạo phần mềm máy tính như xử lý văn bản, bảng tính, cơ sở dữ liệu, và xuất bản máy tính để bàn là cần thiết.

    Trả lờiXóa
  20. Quản trị nguồn nhân lực
    Luật thương mại
    Phát triển văn hóa doanh nghiệp
    Nghiệp vụ thư ký và quản trị văn phòng (điện thoại-tiếp khách-tổ chức các buổi hội nghị-quản lý và lưu trữ hồ sơ).
    Nghệ thuật và tâm lý giao tiếp
    Các vấn đề về lễ tân
    Trang phục, trang điểm công sở
    Kỹ thuật phỏng vấn và dự tuyển, kinh nghiệm nghề thư ký.

    Trả lờiXóa
  21. Những người làm tốt trong kế toán (hoặc kế toán trưởng) là không nhất thiết phải thành thạo, nhưng cảm thấy thoải mái với những con số và có một sự đánh giá cao về khả năng của mình để giữ và duy trì trật tự. Họ cũng muốn có quyền kiểm soát và không muốn để lại những vấn đề chưa được giải quyết, hoặc những tình huống không đầy đủ. Họ phải có một câu trả lời rõ ràng, hoặc ít nhất là một nền tảng cho một câu trả lời cho vấn đề này, họ làm việc chăm chỉ và liên kết. Nói cách khác, sinh viên kế toán tốt có một sở trường riêng cho việc thu thập thông tin cần thiết và tìm kiếm các liên kết.

    Trả lờiXóa

  22. Bạn cũng có thể có được kinh nghiệm ngành công nghiệp chuyên nghiệp mà sẽ cải thiện việc làm của bạn sau khi tốt nghiệp và cung cấp cho bạn một ứng dụng thực tế các chiến lược kinh doanh của bạn.

    Trả lờiXóa
  23. Ở Việt Nam thì tuỳ thuộc định hướng của từng trường mà sẽ chọn các chuyên ngành hẹp khác nhau. Có thể hoạt động theo lĩnh vực vĩ mô lẫn vi mô. Ở lĩnh vực vĩ mô thì sinh viên ra trường có thể làm việc tại các Ngân hàng Nhà nước, Bộ tài chính. Nhiệm vụ của người tốt nghiệp ở lĩnh vực này là định hướng các chiến lược chính sách, chính sách tiền tệ cũng như chính sách tài khoá cho Chính Phủ. Nếu nói ở lĩnh vực này thì ngành Tài chính - Ngân hàng khá quan trọng. Nó liên quan đến hai hoạt động điều hành chính sách cơ bản đó là chính sách tiền tệ và chính sách tài khoá.

    Trả lờiXóa
  24. Xây dựng một nhịp cầu kết nối giữa thế hệ người Việt đi trước đang thành công với thế hệ trẻ chuẩn bị bước chân vào đời, để các bạn trẻ có điều kiện tiếp cận và kế thừa kinh nghiệm, kiến thức của người đi trước.
    3. Khơi dậy tư duy tích cực và những ước mơ thành công hạnh phúc tốt đẹp trong cuộc sống.

    Trả lờiXóa
  25. Việt Nam đang trong quá trình hội nhập sâu, rộng với nền kinh tế thế giới, đặc biệt đã trở thành thành viên chính thức của Tổ chức thương mại thế giới (WTO), đòi hỏi chúng ta cần phải nhanh chóng thúc đẩy cải cách, phát triển, hiện đại hóa cơ chế, chính sách quản lý kinh tế nói chung và các chính sách ngoại thương, chính sách quản lý nhà nước về hải quan nói riêng để thích ứng với tình hình mới vừa đảm bào thuận lợi thương mại quốc tế, vừa đảm bảo việc chấp hành và tuân thủ các quy định của pháp luật, đảm bảo an ninh, lợi ích của quốc gia.
    Mục đích giúp cho các lãnh đạo doanh nghiệp, cán bộ, nhân viên các phòng nghiệp vụ và các đối tượng khác có nhu cầu hiểu rõ cách thức khai báo Thuế Hải quan, xuất nhập khẩu hàng hóa, luật lệ và thủ tục thanh toán.

    Trả lờiXóa

  26. Trung Tâm chiêu sinh đào tạo các khóa học ngắn hạn có học phí chỉ khoảng từ vài trăm cho đến trên dưới 2 triệu đồng.
    Anh/ Chị có thể xem bảng giá các khóa học tại: Tổng khai giảng các khóa học

    Trả lờiXóa
  27. Bạn là một chủ doanh nghiệp. Bạn muốn kinh doanh của bạn thành công và bạn biết rằng bạn cần một sự hiểu biết tốt hơn về cách các con số được đặt lại với nhau.

    Trả lờiXóa
  28. Kiến thức tin học. Hiện nay, khi mà mọi việc đều sử dụng máy móc là công cụ lao động chính thì một nhân viên kế toán bắt buộc phải biết sử dụng máy tính trong công việc. Bạn cần phải sử dụng thành thạo Word, Excel, Access…cũng như các phần mềm ứng dụng kế toán để giúp công việc của bạn trở nên nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm sức lực hơn.

    Trả lờiXóa
  29. Lựa chọn khóa học một tháng hoặc vài tháng, và các khóa học này được khai giảng hàng tháng, tùy thời điểm thuận tiện và địa điểm, bạn có thể đăng ký học. Nhiều chương trình đào tạo kế toán cung cấp các chứng từ thực tế, giúp các học viên hiểu rõ hơn.

    Trả lờiXóa
  30. Vì sao nên học kế toán thực hành?

    Vì bạn không thể đảm đương khối lượng công việc hiện tại liên quan đến Kế toán của doanh nghiệp.
    Vì doanh nghiệp bạn không an tâm sử dụng dịch vụ kế toán. Bạn muốn tự tìm hiểu quy trình làm việc của kế toán để quản lý tốt hơn.
    Vì bạn muốn nâng cao “tay nghề” thực hành thực tế trên chứng từ thật.
    Vì bạn muốn học kế toán trực tiếp với Kế toán trưởng có kinh nghiệm.
    Vì bạn muốn tăng lương…
    Khóa học kế toán thực hành của Trung tâm TVĐT Kinh tế toàn cầu sẽ lần lượt giúp bạn trả lời tất cả những băn khoăn trăn trở trên.

    Trả lờiXóa
  31. Tuyển dụng nhân sự - yếu tố quyết định sự thành công của quản trị nhân sự.
    - Xác định nhu cầu, chiến lược nguồn nhân lực - Sự khởi đầu quan trọng trong công tác quản trị nhân sự.

    Trả lờiXóa
  32. Tố chất của người học ngành Quản trị kinh doanh?
    Để học và làm việc tốt trong ngành này trước hết sinh viên phải có sự đam mê với ngành, sự sáng tạo và năng động. Bên cạnh đó, một số tố chất sau xác định bản thân có phù hợp với ngành Quản trị kinh doanh hay không:
    - Thích kinh doanh, quản lý và có khát vọng làm giàu chân chính.
    - Có kỹ năng xử lý thông tinh, tư duy tốt, khá nhanh nhạy với các vấn đề xảy ra xung quanh
    - Có tinh thần học hỏi, cầu tiến
    - Dễ thích nghi với nhiều loại môi trường sống và những mối quan hệ mới.

    Trả lờiXóa
  33. Trong nỗ lực này chúng tôi tìm cách phát triển và làm các nguyên tắc cơ bản đơn giản hơn, các kiến thức phong phú và thực tế có lợi ích trong công việc cho những người đang và sẽ làm việc tại các công ty doanh nghiệp.Chúng tôi đã hoàn thành đáp ứng được nhu cầu đào tạo cho nguồn nhân lực tại Việt Nam cho đến nay.

    Trả lờiXóa
  34. Khi làm việc với các nước xuất khẩu trên thế giới bạn phải tự tin trong các sản phẩm của bạn có chất lượng, độ tin cậy và giá trị - và không bỏ cuộc. Đối với người đầu tiên bạn truy cập nhiều lần họ sẽ đánh bạn với giá cả, giá cả, giá cả và nó rất dễ dàng.

    Trả lờiXóa
  35. ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP

    Giảng viên có trình độ chuyên môn sâu, kinh nghiệm phong phú và có kỹ năng truyền đạt và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán - tài chính.

    Chương trình đào tạo kết hợp hiệu quả giữa lý thuyết với thực hành, xử lý các tình huống thực tế. phần kế toán máy, học viên thực hành trực tiếp trên phần mền.

    Môi trường học tập chuyên nghiệp, phòng học tiện nghi, trang thiết bị hiện đại.

    Trả lờiXóa
  36. Nói cách khác, sinh viên kế toán tốt có một sở trường riêng cho việc thu thập thông tin cần thiết và tìm kiếm các liên kết.

    Trả lờiXóa
  37. Để có được kinh nghiệm 1 năm đi làm đó Trung tâm Tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu sẽ trang bị cho bạn các kiến thức – kỹ năng sau:
    – Học thực hành kế toán thuế : dạy cách kê khai thuế Môn, làm báo thuế tháng, quý và quyết toán thuế năm…học cách tiết kiệm chi phí phải nộp.
    – Học làm kế toán tiền lương, kế toán kho, kỹ năng văn phòng…
    – Dạy lên sổ sách trên Excel hay các phần mền kế toán Fast và Misa…
    – Hướng dẫn chi tiết cách lập Báo cáo tài chính cuối năm.
    – Học thủ thuật kế toán, thủ thuật cân đối lãi lỗ cho Doanh nghiệp.

    Trả lờiXóa
  38. Kiến thức chi tiết và sự hiểu biết thấu đáo về các nhiệm vụ đặt ra trong bài thi
    Câu trả lời cũng có cấu trúc đó chứng minh phân tích của đối tượng
    Tài liệu học kế toán phù hợp với thực tế, liên quan cụ thể trong bối cảnh thị trường hiện nay.

    Trả lờiXóa
  39. Kết thúc khoá học, học viên hiểu bản chất của một kế toán tổng hợp, thành thạo quy trình xử lý chứng từ, thành thạo việc kê khai thuế hàng tháng trên phần mềm và lên sổ sách, báo cáo tài chỉnh của doanh nghiệp.
    - Sự hỗ trợ : những vấn đề cấp bách bạn có thể liên hệ trực tiếp với giảng viên giảng dạy cho bạn. Hoặc bạn có thể gửi email cho chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể.

    Trả lờiXóa
  40. Bây giờ những gì chính xác là kinh doanh? Đó là một biên niên sử bằng số của công việc của chúng tôi. Xác nhận, đó là một kỷ lục của tình hình kinh doanh của chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  41. Với một khoảng thời gian vài ngày hoặc vài tháng, các khóa học ngắn hạn đã làm cho con người thay đổi tư duy trở thành một nhân viên có năng lực, một người quản trị có tầm nhìn,....

    Trả lờiXóa
  42. Ngành quản trị kinh doanh có các chuyên ngành như: quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh tổng hợp, quản trị chất lượng, quản trị dịch vụ, quản trị du lịch, quản trị kinh doanh quốc tế, thương mại, quản trị chất lượng, marketing, quản trị truyền thông…

    Trả lờiXóa
  43. Các hoạt động được hỗ trợ trên các mối quan hệ với công nhận trên toàn quốc, chứng chỉ kế toán mà học viên tốt nghiệp là do Trường ĐH Kinh Tế TPHCM cấp.

    Trả lờiXóa
  44. Trung tâm Đào tạo Kế toán GEC tin rằng mọi cánh cửa thành công đều có thể mở ra đối với những ai luôn biết cố gắng và tận tụy tìm kiếm. Chính vì vậy, GEC hi vọng sẽ là “chìa khóa”, “nấc thang” dẫn các bạn đến với thành công trong sự nghiệp. Trung tâm đào tạo kế toán GEC không chỉ đào tạo nghiệp vụ thực tế mà còn truyền tải niềm đam mê cũng như sự tận tâm của một người làm Kế toán đến tất cả học viên.

    Trả lờiXóa
  45. Thuế thu nhập cá nhân thường được thu thập trên một cơ sở tiền lương kiếm được, với điều chỉnh nhỏ được thực hiện ngay sau khi kết thúc năm tính thuế. Một trong hai hình thức: thanh toán cho chính phủ, cho người nộp thuế chưa nộp đủ trong năm tính thuế; và hoàn lại tiền thuế từ chính phủ cho những người đã nộp thừa.

    Trả lờiXóa
  46. - Cơ sở Quận 3 :Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3
    - Cơ sở Thủ đức : Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    - Cơ sở Gò vấp : Tòa nhà 92C Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp (Đối diện cổng sau bệnh viện 175)
    - Cơ sở Bình Thạnh :Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    - Cơ sở Tân Bình: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền)
    - Cơ sở Biên hòa: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai (Đối diện Đài Truyền Hình Đồng Nai)

    Trả lờiXóa
  47. Khấu trừ tiêu chuẩn và khấu trừ từng khoản
    Khai thuế điện tử bao gồm thuế, hoàn thuế và tuỳ chọn thanh toán, ước lượng tiền thuế, và sửa đổi trở lại

    Trả lờiXóa
  48. Mục tiêu của Trung tâm là đào tạo, bồi dưỡng và cung cấp cho xã hội các nhà hoạch định chính sách kinh tế, các nhà quản trị doanh nghiệp và các chuyên viên kế toán, kiểm toán, chuyên viên tài chính ngân hàng chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội.

    Trả lờiXóa
  49. Nhưng bạn cần phải tiếp tục tham khảo và thúc đẩy lý do tại sao sản phẩm của bạn có nhiều tốn kém hơn so với những doanh nghiệp khác và cuối cùng là vấn đề giá cả và chất lượng sẽ là quyết định.

    Trả lờiXóa
  50. Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu đem đến cho bạn một giải pháp kế toán thực hành trên thực tế bằng hóa đơn chứng từ phát sinh của tất cả các loại hình doanh nghiệp điều đó khiến bạn yên tâm không phải lo lắng hay băn khoăn, cách xử lý như thế nào?

    Trả lờiXóa
  51. Thuế suất thuế có thể thay đổi hay không đổi theo mức thu nhập. Khóa học khai báo thuế sẽ giúp các bạn giải quyết các vấn đề còn vướng mắc trong việc khai thuế cho doanh nghiệp.

    Trả lờiXóa
  52. Lịch khai giảng khóa học

    Nhằm tạo điều kiện cho mọi đối tượng học kế toán thực hành, Lịch học lớp kế toán tại TPHCM được xếp linh hoạt và liên tục trong tháng.

    - Học 2 tháng (3 buổi/ tuần): Học phí 2.700.000 đồng

    - Lịch Khai giảng khóa đào tạo kế toán ở TPHCM (Quận 3, quận Gò vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình). Ngày: 19/12/2014 - Học Thứ 2, 4, 6 (18h-20h30) hàng tuần

    - Lich Khai giảng khóa đào tạo ở Biên hòa - Đồng Nai. Ngày 20/12/2014 - Học chiều thứ 7 (18h - 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 8h - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) hàng tuần

    Xin lưu ý: Học phí học thực hành kế toán tại TP.HCM đào tạo áp dụng trên từng Cơ sở

    Trả lờiXóa
  53. Chúng tôi phân bổ kiến thức lý thuyết lẫn thực tế hoàn thành một chương trình tốt nhất cho các học viên khi tham gia vào các khóa học của lĩnh vực kinh tế.

    Trả lờiXóa

  54. TỔNG KHAI GIẢNG
    CÁC LỚP NGHIỆP VỤ KINH TẾ NGẮN HẠN
    TPHCM: 19/12/2014 & BIÊN HÒA: 20/12/2014
    Giảm 15% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    Giảm 20% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.

    Trả lờiXóa
  55. Chúng tôi phân bổ kiến thức lý thuyết lẫn thực tế hoàn thành một chương trình tốt nhất cho các học viên khi tham gia vào các khóa học của lĩnh vực kinh tế. Những người nhìn thấy sự cần thiết cho mình khi tham gia khóa học kế toán ngắn hạn và đã xử lý một hướng dẫn chủ nghĩa trọng thương với những tài liệu khả năng tồn tại trong thương mại mới của mình.

    Trả lờiXóa
  56. Công việc chính của thư ký
    - Tốc ký và soạn thảo văn bản, thư từ, báo cáo, thông tin liên quan.
    - Thực hiện và trả lời các cuộc điện thoại, sắp lịch hẹn.
    - Tiếp khách hàng khi cần thiết.
    - Xử lý thư từ chuyển đi và chuyển đến
    - Chuẩn bị tài liệu và thông tin theo yêu cầu của lãnh đạo
    - Lên chương trình và thời gian cho các cuộc họp, các hoạt động xã hội khác.
    - Lưu trữ.
    - Tham dự và viết biên bản cho các cuộc họp v.v…
    Xem chi tiết tại: http://www.gec.edu.vn

    Trả lờiXóa
  57. Khấu trừ tiêu chuẩn và khấu trừ từng khoản
    Khai thuế điện tử bao gồm thuế, hoàn thuế và tuỳ chọn thanh toán, ước lượng tiền thuế, và sửa đổi trở lại

    Trả lờiXóa
  58. Trở thành một kế toán trưởng chuyên nghiệp cần gì?
    - Vững về luật: theo dõi, nghiên cứu và cập nhật thông tư quy định mới ban hành của các cơ quan ban ngành. Hiểu cho rõ và chắc chắn chớ đừng có mập mờ
    - Rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống: đòi hỏi bạn phải có cái đầu nhạy bén, quyết định rõ ràng, thống nhất, dứt khoát
    - Và mối quan hệ hòa đồng với mọi người, không chỉ trong nội bộ phòng kế toán mà còn với các phòng ban khác trong Doanh nghiệp.
    - Tham gia giao lưu với các bạn ở các Doanh nghiệp khác

    Trả lờiXóa
  59. Các khóa học kế toán là không giới hạn về kiến thức, cho dù bạn muốn tìm hiểu một lĩnh vực nghiên cứu mới hoặc phần mềm, các quy định bảng cân đối, nâng cao kiến thức hiện tại của bạn, hoặc đáp ứng nhu cầu khi môi trường luôn thay đổi; Các khóa học kế toán,...

    Trả lờiXóa
  60. Lý do nên học tại trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu
    - Phương pháp dạy kèm từng học viên.
    - Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm hướng dẫn.
    - Môi trường thân thiện, trang thiết bị đáp ứng nhu cầu học tập
    - Thời gian học tập linh động, học đến khi thành thạo mà không phải đóng thêm học phí.
    - Làm BCTC trên chứng thực tế của các loại hình doanh nghiệp: Thương Mại, Dịch Vụ, Sản Xuất, Xây Lắp.
    - Kê khai thuế, quyết toán thuế trên phần mềm Hỗ trợ Kê khai Thuế của Tổng Cục Thuế.
    - Học viên giỏi được giới thiệu việc làm sau khi kết thúc khoá học
    - Được tư vấn nghiệp vụ miễn phí trong suốt quá trình công tác.

    Trả lờiXóa
  61. Với một khoảng thời gian vài ngày hoặc vài tháng, các khóa học ngắn hạn đã làm cho con người thay đổi tư duy trở thành một nhân viên có năng lực, một người quản trị có tầm nhìn,....

    Trả lờiXóa
  62. Nghề xuất nhập khẩu đòi hỏi một nhân viên phải
    - Nắm vững quy trình xuất nhập khẩu, hàng hóa, thị trường, có kinh nghiệm làm chứng từ, soạn thảo văn bản, hợp đồng giao dịch.
    - Nắm vững các kỹ năng: đàm phán, tổ chức và kiểm soát công việc.
    - Giỏi ngoại ngữ và thành thạo ứng dụng tin học.
    - Cẩn thận, nhanh, trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực lớn.
    - Luôn có tinh thần học hỏi, trao đổi kỹ năng, kiến thức chuyên môn.

    Trả lờiXóa
  63. Xây dựng một hồ sơ sự nghiệp chiến lược bằng cách mua lại kinh nghiệm quốc tế của các loại đó là một yếu tố quan trọng trong các công ty hiện đại để di chuyển đến các vị trí điều hành cấp cao.

    Trả lờiXóa
  64. Nhiều khu vực pháp lý thuế thu nhập của các cá nhân và các tổ chức kinh doanh, bao gồm các tập đoàn. Nói chung là thuế đánh vào lợi nhuận thuần từ kinh doanh, lợi nhuận ròng, và thu nhập khác.

    Trả lờiXóa
  65. Trong lời giải thích này của nền tảng, và trong suốt tất cả các tài liệu miễn phí và "chúng ta món quà thường được bỏ qua bất cứ điều gì thông tin việc làm và sự phức tạp trong đến sự giải thích sáng suốt và ngắn gọn căng thẳng. Đây vốn là bạn, đã bao giờ nên di chuyển lời khuyên cho đặc biệt của bạn hoàn cảnh.

    Trả lờiXóa
  66. Đây vốn là bạn, đã bao giờ nên di chuyển lời khuyên cho đặc biệt của bạn hoàn cảnh được thực hiện trong việc giải thích đăng ký với một ai đó mà không có một bức tranh toàn cảnh nào về các báo cáo kinh doanh.

    Trả lờiXóa
  67. Đội ngũ chuyên gia được chứng nhận bồi thường đã phân tích số liệu điều tra thu thập từ hàng ngàn bộ phận nhân sự tại các công ty thuộc mọi quy mô và ngành công nghiệp để trình bày phạm vi của tiền lương hàng năm cho những người có chức danh kế toán thuế.

    Trả lờiXóa
  68. Việc điều chỉnh thu nhập, chẳng hạn như di chuyển các chi phí, khấu trừ và lợi ích giáo dục
    Khấu trừ tiêu chuẩn và khấu trừ từng khoản
    Khai thuế điện tử bao gồm thuế, hoàn thuế và tuỳ chọn thanh toán, ước lượng tiền thuế, và sửa đổi trở lại

    Trả lờiXóa
  69. Chương trình đào tạo gồm 11 chuyên đề:
    - Kế toán tài chính doanh nghiệp.
    - Quản trị tài chính doanh nghiệp.
    - Kế toán quản trị.
    - Kiểm toán.
    - Thẩm định dự án đầu tư.
    - Nghiệp vụ tín dụng ngân hàng.
    - Luật doanh nghiệp.
    - Luật thuế và khai báo thuế.
    - Luật kế toán.
    - Lập và phân tích báo cáo tài chính.
    - Tổ chức kế toán, vai trò và nhiệm vụ của kế toán trưởng.

    Trả lờiXóa
  70. Lựa chọn cơ hội chạy vài giờ hoặc vài tháng, được cung cấp tại thời điểm thuận tiện và địa điểm học tập. Nhiều chương trình cung cấp các khoản tín dụng thuế thu nhập.

    Trả lờiXóa
  71. Thời gian học: học tối 2,4,6 từ 18h-20h30
    Thời gian ghi danh: Sáng: 8h - 11h; Chiều: 14h - 20h
    Liên hệ ghi danh: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, Trường trung cấp nghề Thủ Đức, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    ĐT: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838

    Trả lờiXóa
  72. Giúp một người xử lý, căng thẳng, thất vọng và xung đột trong công ty.
    Giúp cá nhân trong việc đưa ra quyết định tốt hơn và giải quyết có hiệu quả
    Giúp để được thăng chức trong công việc.
    Tăng sự hài lòng công việc và công nhận

    Trả lờiXóa
  73. Kế toán trong thời hiện đại phải biết kết hợp với những ứng dụng tin học tối tân mới có thể đảm trách được công việc kế toán của các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Để có được những kiến thức, kinh nghiệm và sự thành thạo trong công việc của một chuyên viên kế toán, bạn hãy đến với khóa đào tạo ngắn hạn nhưng chất lượng lâu dài của chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  74. Kế toán trong thời hiện đại phải biết kết hợp với những ứng dụng tin học tối tân mới có thể đảm trách được công việc kế toán của các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Để có được những kiến thức, kinh nghiệm và sự thành thạo trong công việc của một chuyên viên kế toán, bạn hãy đến với khóa đào tạo ngắn hạn nhưng chất lượng lâu dài của chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  75. Các khóa học kinh doanh, khóa học kế toán ngắn hạn, các khóa học nhân sự, thư ký văn phòng, các khóa kỹ năng mềm ... đều được phát triển mạnh tại nhiều quốc gia khác nhau ở châu Âu. Với một khoảng thời gian vài ngày hoặc vài tháng, các khóa học ngắn hạn đã làm cho con người thay đổi tư duy trở thành một nhân viên có năng lực, một người quản trị có tầm nhìn,....

    Trả lờiXóa
  76. Địa chỉ đào tạo nghiệp vụ kế toán
    Các bạn có thể đăng ký học nghiệp vụ trực tuyến tại: www.gec.edu.vn hoặc ghi danh tại các địa điểm sau:

    - Cơ sở Quận 3: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3(Đối diện tượng đài Thích Quảng Đức, cạnh siêu thị điện thoại Viễn Thông A)
    ĐT: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
    - Cơ sở Thủ Đức: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức Học tại Trường trung cấp nghề Thủ Đức
    ĐT: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
    - Cơ sở Gò Vấp: Tòa nhà 92C Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp (Đối diện cổng sau bệnh viện 175)
    ĐT: (08)6675 6358 – 2214 2838
    - Cơ sở Bình Thạnh: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    ĐT: (08) 2260 6660 - 2214 2838
    - Cơ sở Tân Bình: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền)
    ĐT: (08) 2214 2838 - 2240 7947
    - Cơ sở Biên Hòa: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Đài Truyền Hình Đồng Nai)
    ĐT: (061) 651 3977

    Trả lờiXóa
  77. Bạn có cơ hội để có được kinh nghiệm thực tế với các tổ chức hàng đầu thông qua chương trình, và có thể học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia.
    Bạn sẽ phát triển một kỹ năng thiết lập rộng rãi, phù hợp cho một loạt các vai trò với các tổ chức quốc gia và đa quốc gia.

    Trả lờiXóa
  78. 1. Dịch vụ xuất nhập khẩu
    Xuất nhập khẩu dịch vụ bao gồm tất cả các dịch vụ do người không cư trú cho cư dân. Trong tài khoản quốc gia nào mua trực tiếp của người dân bên ngoài lãnh thổ kinh tế của một quốc gia được ghi nhận là xuất nhập khẩu dịch vụ; do đó tất cả các chi tiêu của khách du lịch trên lãnh thổ kinh tế của một quốc gia khác được xem như là một phần của hàng nhập khẩu của các dịch vụ. Ngoài ra dòng quốc tế của các dịch vụ bất hợp pháp phải được bao gồm.

    Một khẩu của một tốt xảy ra khi có một sự thay đổi quyền sở hữu từ người không cư trú đối tượng cư trú; điều này không nhất thiết có nghĩa rằng tốt trong câu hỏi thể chất qua biên giới. Tuy nhiên, trong những trường hợp cụ thể quy cho tài khoản quốc gia thay đổi quyền sở hữu, mặc dù về mặt pháp lý không có sự thay đổi quyền sở hữu diễn ra (ví dụ như cho thuê tài chính xuyên biên giới, giao hàng qua biên giới giữa các chi nhánh của cùng một doanh nghiệp, hàng hoá qua biên giới cho chế biến đáng kể để đặt hàng hoặc sửa chữa ). Ngoài ra hàng hóa nhập lậu phải được bao gồm trong các phép đo nhập khẩu.

    Một khẩu của một tốt xảy ra khi có một sự thay đổi quyền sở hữu từ người không cư trú đối tượng cư trú; điều này không nhất thiết có nghĩa rằng tốt trong câu hỏi thể chất qua biên giới. Tuy nhiên, trong những trường hợp cụ thể quy cho tài khoản quốc gia thay đổi quyền sở hữu, mặc dù về mặt pháp lý không có sự thay đổi quyền sở hữu diễn ra (ví dụ như cho thuê tài chính xuyên biên giới, giao hàng qua biên giới giữa các chi nhánh của cùng một doanh nghiệp, hàng hoá qua biên giới cho chế biến đáng kể để đặt hàng hoặc sửa chữa ). Ngoài ra hàng hóa nhập lậu phải được bao gồm trong các phép đo nhập khẩu.

    2. Kinh doanh hàng hóa quốc tế
    Kinh doanh hàng hoá quốc tế có thể được thực hiện bằng cách xuất khẩu, nhập khẩu, tạm nhập, tái xuất, tạm xuất, tái nhập và transferring.In việc nhập khẩu và kinh doanh xuất khẩu, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế xã hội của từng thời kỳ và điều ước quốc tế, theo đó Việt Nam là một thành viên, chính phủ Việt Nam sẽ cho phép liệt kê chi tiết hàng hoá cấm nhập khẩu, xuất khẩu hoặc yêu cầu nhập khẩu, giấy phép xuất khẩu từ các cơ quan nhà nước và thủ tục xin giấy phép như vậy.

    Cũng đặt ra các quy định chi tiết về việc tạm nhập khẩu, tái xuất, tạm xuất, tái nhập. Đối với hàng hóa chuyển, nó có thể được thực hiện bằng cách chuyển hàng hóa trực tiếp từ nước xuất khẩu đến nước nhập khẩu không qua cửa khẩu Việt Nam
    Vận chuyển hàng hoá từ các nước xuất khẩu để nhập khẩu những nước có qua cửa khẩu Việt Nam nhưng không làm thủ tục nhập khẩu và xuất khẩu trong và ngoài Việt Nam; và vận chuyển hàng hoá từ các nước xuất khẩu để nhập khẩu những nước có qua cửa khẩu Việt Nam, đặt vào kho, khu vực quá cảnh tại cảng Việt Nam nhưng không làm thủ tục nhập khẩu và xuất khẩu trong và ngoài Việt Nam.

    3. Các chính sách trong thuế xuất nhập khẩu
    Thuế xuất nhập khẩu thể hiện chính sách đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta, góp phần mở rộng quan hệ kinh tế đối ngoại, nâng cao hiệu quả hoạt động xuất nhập khẩu, phát triển và bảo vệ sản xuất, hướng dẫn tiêu dùng, khuyến khích đầu tư sản xuất hàng hoá trong nước, cung cấp hàng hoá cho thị trường nội địa và cho xuất khẩu. Xem thêm tại website : http://gec.edu.vn
    Nó được thiết kế cho các công ty và các công ty như khách hàng quốc tế, người bán hàng quốc tế, bán buôn, nhà phân phối, nhà nhập khẩu, xuất khẩu, nhu cầu nhập khẩu hoặc xuất khẩu, kinh doanh hoặc mở rộng vào các thị trường quốc tế cũng như cho những người quan tâm để có được sản phẩm hàng hoá và dịch vụ từ các nước khác .
    Muốn giúp các thương nhân làm cho hầu hết thương mại toàn cầu bằng cách làm cho thông tin rõ ràng.
    Trong các giáo trình nhập môn về kinh tế học quốc tê, hội nhập kinh tế thường được cho là có sáu cấp độ: khu vực/hiệp định thương mại ưu đãi, khu vực/hiệp định thương mại tự do, liên minh thuế quan, thị trường chung, liên minh kinh tế tiền tệ, và hội nhập toàn diện. Tuy nhiên trong thực tế, các cấp độ hội nhập có thể nhiều hơn và đa dạng hơn.

    Trả lờiXóa
  79. Muốn giúp các thương nhân làm cho hầu hết thương mại toàn cầu bằng cách làm cho thông tin rõ ràng.

    Trả lờiXóa
  80. Bạn sẽ học được từ một người hướng dẫn chuyên dụng, người có kiến thức chuyên môn của các sản phẩm cụ thể mà các công ty, doanh nghiệp đang sử dụng.
    Bạn có thể tập trung vào các chủ đề rộng hoặc cụ thể, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.

    Trả lờiXóa
  81. Học phí và chương trình ưu đãi
    Giảng viên : Trường ĐH Kinh tế Tp.Hcm giảng dạy
    Phương pháp học : Lấy người học làm trung tâm, thảo luận, trao đổi, nhập vai, trò chơi....
    Thời gian : Khai giảng thường xuyên vào các tháng
    Học phí : 1 000 000 VNĐ/ Học viên ( 4,5 tháng)
    Sau khi hoàn thành khóa học Học viên được cấp chứng chỉ Nghiệp vụ Thư ký Văn phòng do Trường Đại học Kinh tế Tp.Hcm Cấp
    Đặc biệt:
    Giảm 20% học phí cho học viên đăng ký học trước ngày khai giảng
    Giảm 25% học phí cho nhóm đăng ký từ 5 người trở lên

    Trả lờiXóa
  82. Khai giảng khóa học nghiệp vụ: Chuyên viên kế toán tin học chuyên nghiệp
    Trung tâm đào tạo:Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu
    Địa chỉ: 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    Ngày khai giảng: 16 - 17/01/2015
    Điện thoại:(08) 2214 2829
    Học phí: 1.800.000 đồng
    website: gec.edu.vn
    Văn bằng/ Chứng chỉ: Chứng chỉ chuyên viên kế toán tin học chuyên nghiệp do Trường ĐH Kinh Tế Tp.HCM cấp
    Tần suất khai giảng:
    Thời gian học: Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-21h) hàng tuần, riêng cơ sở Biên Hòa học chiều thứ 7 (18h - 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 8h - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) hàng tuần

    Trả lờiXóa
  83. Khóa bồi dưỡng kế toán trưởng
    - Khóa học kế toán doanh nghiệp và thuế
    - Khóa kế toán tin học
    - Khóa thực hành kế toán và khai báo thuế trên chứng từ thực tế của DN

    Trả lờiXóa
  84. HỌC THỰC HÀNH KẾ TOÁN TẠI TRUNG TÂM TVĐT KINH TẾ TOÀN CẦU
    Website: gec.edu.vn
    Hiểu được các kiến thức nền tảng về kế toán doanh nghiệp. Hiểu được các kiến thức mới nhất về các luật thuế.
    Rất nhiều doanh nghiệp cần 1 kế toán phải biết khai báo thuế, vì đây là phần nhà nước trực tiếp quản lý, kiểm tra và có thời gian quy định hoàn thành. Có thể nói đây là tiêu chuẩn và là điều kiện đầu tiên để doanh nghiệp đón nhận bạn, Còn bạn, bạn đã sẵng sàng chưa để bắt đầu chưa?
    Hiện nay chúng ta đều thực hiện việc kê khai thuế trên hệ thống kê khai hỗ trợ doanh nghiệp

    Trả lờiXóa
  85. Khoa học quản lý – quản trị nguồn nhân lực
    Chiến lược và chính sách kinh doanh
    Quản trị tài chính doanh nghiệp

    Trả lờiXóa
  86. Thời gian học:
    Tối từ 18h – 20h30. Các buổi 2, 4, 6
    Riêng học thứ 7, chủ nhật đối với Cơ sở Đồng Nai Học tối từ 18h – 20h30

    Phòng học:
    - Tiện nghi, có điều hoà, đầy đủ tài liệu để học viên tham khảo.
    - Thực hành mỗi người một máy.
    - Môi trường thân thiện, gần gũi giữa học viên và giáo viên.

    Ưu đãi :
    - Giảm 10 % học phí cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng
    - Giảm 15% học phí cho nhóm học viên có 5 người trở lên.

    Mọi chi tiết xin liên hệ phòng đào tạo:
    TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐÀO TẠO KINH TẾ TOÀN CẦU (GEC)
    GEC - GLOBAL ECONOMIC CENTER
    Tel: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
    Email: kinhtetc@gmail.com
    Website : gec.edu.vn

    Trả lờiXóa
  87. Các khóa học kinh doanh không đòi hỏi học sinh phải biết trước các kiến thức căn bản về lĩnh vực này, khóa học này sẽ hệ thống lại các kiến thức kinh doanh cho những người chưa biết gì. Học viên có thể xem các nguồn tài liệu học tập tại trường hoặc trực tuyến trên mạng. Tìm hiểu làm thế nào bạn có thể đăng ký các khóa học này và những gì bạn có thể nhận được từ khóa học quản trị kinh doanh.

    Trả lờiXóa
  88. Mục tiêu của Trung tâm là đào tạo, bồi dưỡng và cung cấp cho xã hội các nhà hoạch định chính sách kinh tế, các nhà quản trị doanh nghiệp và các chuyên viên kế toán, kiểm toán, chuyên viên tài chính ngân hàng chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội.
    Trung tâm Tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu được thành lập nhằm đáp ứng số lượng học viên ngày càng tăng cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho việc theo học, được phát triển và mở rộng trên toàn Tp.Hcm và Đồng Nai với 5 Cơ sở tại Tp.HCM và 1 Cở sở tại Tp.Biên Hòa Đồng nai.Sau khi hoàn thành khóa học chứng chỉ được cấp bởi : Trường ĐH Kinh Tế Tp.HCM có giá trị trên toàn quốc

    Trả lờiXóa
  89. một lỗ trên thị trường chứng khoán có thể được khấu trừ với các loại thuế trả về tiền lương. Hệ thống thuế khác có thể cô lập các tổn thất, thiệt hại như vậy mà doanh nghiệp chỉ có thể được khấu trừ thuế đối với doanh nghiệp bằng cách thực hiện chuyển lỗ vào năm sau thuế.

    Trả lờiXóa
  90. Liên hệ
    TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐÀO TẠO KINH TẾ TOÀN CẦU
    GLOBAL ECONOMIC CENTER - (GEC)
    Tel: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
    Email: kinhtetc@gmail.com
    Địa chỉ: 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM

    Trả lờiXóa
  91. Tăng trưởng xuất khẩu chất lượng, hạn chế đóng góp của xuất khẩu vào tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững, ổn định.
    Đàm phán là chìa khóa để thành công trong thương mại quốc tế , xuất nhập khẩu .

    Trả lờiXóa
  92. Chương trình khuyến mãi đặc biệt :

    - Giảm 20% học phí cho học viên đăng ký học trước ngày khai giảng

    - Giảm 25% học phí cho nhóm học viên từ 5 người trở lên

    - Tặng phần mềm kế toán : FAST , MISA …

    Các bạn cần tư vấn xin liên hệ :

    Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC

    281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838

    Website: www.gec.edu.vn - Email: kinhtetc@gmail.com

    CS1: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3

    CS2: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức

    CS3: Tòa nhà 92C Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp

    CS4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh

    CS5: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình

    CS6: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai

    Trả lờiXóa
  93. kế toán tài chính và kế toán quản trị. Kế toán tài chính liên quan đến việc xem xét các trình bày báo cáo tài chính và kỹ thuật để phân tích của họ. Kế toán quản trị tìm hiểu việc sử dụng các số liệu kế toán để lập kế hoạch quản lý, ra quyết định, và kiểm soát.

    Trả lờiXóa
  94. Học phí cực kỳ ưu đãi
    - Giảm 20% học phí cho học viên đăng ký trước ngày khai giảng
    - Giảm 25% học phí cho nhóm học viên từ 5 người trở lên- Được hỗ trợ về lâu dài trong quá trình học và làm việc.
    Xem chi tiết các khóa học tại website: http://gec.edu.vn/

    Trả lờiXóa
  95. Điều này được thiết kế cho công ty và doanh nghiệp cần bổ sung kiến thức cho nhân viên, bao gồm rất nhiều tính năng tiết kiệm thời gian trong kế toán mà sẽ tăng tốc độ xử lý cuối năm. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để sử dụng các phương pháp khác nhau để nhanh chóng nhập cư dữ liệu khách hàng và mã cho thật đúng với báo cáo tài chính và chuẩn bị khai thuế. Chúng tôi cũng sẽ chứng minh giá trị của hội nhập đầy đủ với các doanh nghiệp sử dụng phần mềm kế toán.

    Trả lờiXóa
  96. Đôi nét về Trung tâm
    Trung Tâm TVĐT kinh tế toàn cầu chuyên dạy học kế toán thực hành trên chứng từ thực tế nhằm giải quyết những vấn đề như :
    - Bạn mới ra trường muốn 1 năm kinh nghiệm,
    - Bạn là kế toán viên muốn giữ vị trí kế toán tổng hợp,
    - Bạn muốn thành thạo tất cả các công việc của kế toán…
    Là đơn vị đào tạo học KẾ TOÁN THỰC HÀNH THỰC TẾ có uy tín tại TP.HCM có môi trường học tập chuyên nghiệp.
    Đội ngũ giảng viên là những Giảng viên trường ĐH kinh tế có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực kế toán – tài chính – thuế.
    Các bạn hãy đến với Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu để đảm bảo được học Kế toán thực hành thực tế tốt nhất?

    Trả lờiXóa
  97. Giúp nâng cao các kiến thức và kỹ năng, cải thiện mức độ tự tin trong mỗi người.
    Chuẩn bị tốt cho công việc cần làm.
    Giúp để phát triển kiến thức thực tế để đáp ứng các yêu cầu của tổ chức.

    Trả lờiXóa
  98. - Hiểu được nguyên tắc làm việc trong kế toán, các nghiệp vụ kế toán, tự tin đảm nhận các công tác kế toán (lập – theo dõi – quản lý các sổ sách chứng từ kế toán, làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính, quyết toán thuế,…) cho các tổ chức, cơ quan, công ty, xí nghiệp, cửa hàng,…
    - Chuyên nghiệp hóa công tác kế toán của tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp,…
    - Nhận làm dịch vụ kế toán cho các tổ chức, công ty, cửa hàng, doanhn nghiệp,… có nhu cầu.
    Sau khi hoàn thành khóa học học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghề có giá trị trên toàn quốc, phôi bằng theo chuẩn quốc tế.

    Trả lờiXóa
  99. Tỷ lệ thuế thay đổi theo hệ thống, và một số hệ thống có thể được xem là tiến bộ hoặc thoái lui. Thuế suất thuế có thể thay đổi hay không đổi theo mức thu nhập. Khóa học khai báo thuế sẽ giúp các bạn giải quyết các vấn đề còn vướng mắc trong việc khai thuế cho doanh nghiệp.

    Trả lờiXóa
  100. Thời gian học: Tối từ 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần, Riêng đối với Cơ sở Biên hòa học vào chiều thứ 7 (18h - 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 8h - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) hàng tuần
    Địa điểm học: Hiện nay lớp học kế toán thuế được khai giảng tại nhiều cơ sở trên địa bàn TP.Hcm đáp ứng nhu cầu thuận tiện học viên. Các cơ sở có chất lượng giảng dạy, thiết bị như nhau
    - Cơ sở 1: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3
    - Cơ sở 2: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    - Cơ sở 3: Tòa nhà 92C Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp (Đối diện cổng sau bệnh viện 175)
    - Cơ sở 4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    - Cở sở 5: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền)
    - Cơ sở 6: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai (Đối diện Đài Truyền Hình Đồng Nai)

    Trả lờiXóa
  101. Các khóa học kinh doanh, khóa học kế toán ngắn hạn, các khóa học nhân sự, thư ký văn phòng, các khóa kỹ năng mềm ... đều được phát triển mạnh tại nhiều quốc gia khác nhau ở châu Âu. Với một khoảng thời gian vài ngày hoặc vài tháng, các khóa học ngắn hạn đã làm cho con người thay đổi tư duy trở thành một nhân viên có năng lực, một người quản trị có tầm nhìn,....

    Trả lờiXóa
  102. Các cơ sở đào tạo tại Trung tâm
    - Cơ sở 1: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3
    - Cơ sở 2: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    - Cơ sở 3: Tòa nhà 92C Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp (Đối diện cổng sau bệnh viện 175)
    - Cơ sở 4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    - Cở sở 5: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền)
    - Cơ sở 6: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai (Đối diện Đài Truyền Hình Đồng Nai)

    Trả lờiXóa
  103. Loạt bài giảng dành cho chủ doanh nghiệp, sinh viên, quản lý hoặc những ai muốn giải thích đăng ký "khóa học kế toán". Nó thể hiện sự tích tụ trong một phân chia dễ hiểu. Tuy nhiên, nếu bạn hiểu được một loạt kỹ năng hỗ trợ kế toán.

    Trả lờiXóa
  104. Khóa học kế toán thực hành thực tế của trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu sẽ trang bị cho bạn thành thạo tất các kỹ năng Mở sổ sách, thiết lập chứng từ, định khoản đúng, vào sổ, lưu chứng từ, lập các Báo cáo Thuế hàng tháng, Báo cáo Thuế thu nhập quý, Báo cáo Tài chính và Quyết toán Thuế cuối năm, một cách nhanh nhất ! Hiệu Quả Nhất !

    Trả lờiXóa
  105. Bạn có thể cung cấp các mục tiêu của công ty của bạn và các mục tiêu (được phát triển với người hướng dẫn của bạn) cho toàn bộ nhân viên của bạn cùng một lúc, giữ tất cả mọi người trên cùng một trang.

    Trả lờiXóa
  106. Hiện nay có rất nhiều trung tâm mở lớp dạy thực hành kế toán trên chứng từ thực tế. Tuy nhiên để lựa chọn được nơi học chất lượng, đúng và đủ nội dung mình cần thì không dễ phải chỗ nào cũng àm được.
    Vậy làm thế nào để phân biệt được giữa tổ chức đào tạo uy tín, chất lượng và mở lớp mới mở, chạy đua theo lợi nhuận, dạy sai nội dung cam kết. Để phân biệt điều đó bạn cần làm gì ?

    Trả lờiXóa
  107. · thiết lập mục đích, mục tiêu, kế hoạch hành động và xử lý công việc hằng ngày;
    · ngăn ngừa và giải quyết các mâu thuẫn tại nơi làm việc một cách hiệu quả;
    · xác định các giai đoạn phát triển đội/nhóm và trở thành một thành viên tích cực để xây dựng một đội/nhóm làm việc hiệu quả;

    Trả lờiXóa
  108. Trung tâm tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu (GEC - Global Economic Center) là một trung tâm đào tạo đa ngành và nhiều lĩnh vực thuộc khối kinh tế - tài chính. Trung tâm có đội ngũ giảng viên, thạc sĩ, tiến sĩ, giáo sư được đào tạo từ các trường, các viện nghiên cứu có uy tín trong và ngoài nước, nghiệp vụ chuyên môn và giảng dạy cao. Đây là một trong những điều kiện chính để trung tâm từng bước nâng cao chất lượng dạy và học, nâng cao vị thế và uy tín của mình trong xã hội.

    Trả lờiXóa

  109. Kiến thức về kế toán cơ bản, sự hiểu biết và áp dụng các lý thuyết và kỹ năng được mô tả trong mục tiêu đánh giá và áp dụng cho công việc kế toán sau này.

    Trả lờiXóa
  110. Hình thức đào tạo tại trung tâm rất chuyên nghiệp.
    Các học viên sẽ được học kế toán trên chứng từ, sổ sách thực tế tại các công ty; quy trình giải quyết các tình huống kế toán trong thực tế, các thao tác và bộ công cụ kế toán chuyên nghiệp để các học viên có thể đi làm ngay lập tức…
    - Hỗ trợ, tư vấn, giúp đỡ mãi mãi cho các học viên khi làm việc tại các tổ chức …
    - Cam kết học viên sau khi học xong tự tin ứng cử tại mọi doanh nghiệp …
    - Chia sẻ, định hướng nghề kế toán cho học viên: giúp học viên xác định rõ mục tiêu nghề nghiệp …
    Ngoài việc đào tạo Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu là nơi mọi người sẵn sàng chia sẻ những khó khăn, thách thức, cơ hội để cùng tiến và cùng cam kết thực hiện tăng thu nhập cho nhau.

    Trả lờiXóa
  111. Việc điều chỉnh thu nhập, chẳng hạn như di chuyển các chi phí, khấu trừ và lợi ích giáo dục
    Khấu trừ tiêu chuẩn và khấu trừ từng khoản
    Khai thuế điện tử bao gồm thuế, hoàn thuế và tuỳ chọn thanh toán, ước lượng tiền thuế, và sửa đổi trở lại

    Trả lờiXóa
  112. Học kế toán thực hành thực tế tại Trung tâm TVĐT Kinh Tế toàn Cầu có những khóa học sau:
    Chuyên viên Quản trị kinh doanh (6 tháng )
    Quản trị nhân sự ( 2 tháng )
    Xuất nhập khẩu – hải quan (3 tháng)
    Nghiệp vụ thư ký & QTVP (4,5 tháng )
    Tài chính ngân hàng hiện đại ( 5 tháng )
    Kế toán trưởng (3 tháng )
    Kế toán doanh nghiệp & thực hành khai báo thuế (4,5 tháng )
    Kế toán tin học (7 tháng )
    Thực hành KT & Khai báo thuế trên chứng từ thực tế của DN (2 tháng )
    Khai báo thuế chuyên nghiệp (1 tháng )

    Thời gian học linh động, bạn có thể chọn vào:
    - Có ca tối : 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần
    - Riêng cơ sở Biên hòa học vào : chiều thứ 7 (18h - 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 8h - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) hàng tuần.
    - Lịch học khai giảng thường xuyên, linh hoạt cho học viên.

    Trả lờiXóa
  113. Chứng chỉ đỏ của trường: Những trường hợp anh/chị học viên tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học không thuộc khối ngành kế toán, kiểm toán, tài chính nhưng thuộc các khối ngành kinh tế như: quản trị kinh doanh, ngoại thương, Thương mại, Marketing, Luật, .... vẫn được học, chứng chỉ đỏ do Khoa Kế Toán - Kiểm Toán ĐH Kinh Tế cấp.

    Trả lờiXóa
  114. Khi làm việc với các nước xuất khẩu trên thế giới bạn phải tự tin trong các sản phẩm của bạn có chất lượng, độ tin cậy và giá trị - và không bỏ cuộc. Đối với người đầu tiên bạn truy cập nhiều lần họ sẽ đánh bạn với giá cả, giá cả, giá cả và nó rất dễ dàng. Nhưng bạn cần phải tiếp tục tham khảo và thúc đẩy lý do tại sao sản phẩm của bạn có nhiều tốn kém hơn so với những doanh nghiệp khác và cuối cùng là vấn đề giá cả và chất lượng sẽ là quyết định.

    Trả lờiXóa
  115. Trung tâm TVĐT Kinh tế toàn cầu là Trung tâm đào tạo học kế toán thực hành hàng đầu tại TP.HCM. Kế Toán Thực Hành tại Trung tâm Gec thường xuyên tổ chức các khóa học kế toán thực hành trên chứng từ thực tế và các phần mềm Excel, phần mềm kế toán cho tất cả các bạn muốn thành thạo khai báo thuế, lập sổ sách kế toán, báo cáo tài chính, quyết toán thuế…

    Truy cập website: http://gec.edu.vn/ để biết thêm thông tin

    Trả lờiXóa
  116. Bạn yêu thích ngành kế toán nên muốn tìm một khóa học kế toán ngắn hạn nhưng bạn lại lo lắng rằng với một khóa học ngắn hạn liệu có thể hiểu biết nhiều về kế toán và làm được việc hay không. Bởi rất nhiều trung tâm hiện nay đào tạo kế toán ngắn hạn một cách lý thuyết và sơ sài, học viên học xong không thể áp dụng được vào thực tế?

    Trả lờiXóa
  117. . Địa điểm đào tạo:

    Cơ sở Thủ Đức:

    ĐC: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    Học tại Trường trung cấp nghề Thủ Đức
    ĐT: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-21h) hàng tuần

    Cơ sở Bình Thạnh:

    ĐC: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    ĐT: (08) 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-21h) hàng tuần

    Cơ sở Quận 3:

    ĐC: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3
    (Đối diện tượng đài Thích Quảng Đức, cạnh siêu thị điện thoại Viễn Thông A)
    ĐT: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-21h) hàng tuần

    Cơ sở Gò Vấp:

    ĐC: Tòa nhà 92C Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp (Đối diện cổng sau bệnh viện 175)
    ĐT: (08) 5446 5267 – 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-21h) hàng tuần

    Cơ sở Tân Bình:

    ĐC: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền)
    ĐT: (08) 2214 2838 - 2240 7947
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-21h) hàng tuần

    Cơ sở Biên Hòa:

    ĐC: Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh , Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện ĐH Đồng Nai)
    ĐT: (08) 2214 2838
    Thời gian học: chiều thứ 7 (18h - 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 8h - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) hàng tuần)

    Trả lờiXóa
  118. Nhiều kế toán và quản trị để xác định linh hồn công ty kinh doanh của riêng mình và có thể tập trung vào việc hỗ trợ các doanh nghiệp,với hệ thống của họ đăng ký, báo cáo kinh doanh, thuế thu nhập, khai thuế, quyết định khuyến mãi, v.v...

    Trả lờiXóa
  119. Quản trị kinh doanh giúp để được thăng chức trong công việc.
    Tăng sự hài lòng công việc và công nhận
    Giúp để chuẩn bị hướng dẫn cho công việc

    Trả lờiXóa
  120. Các khóa học kế toán : Tại Trung Tâm TVĐT Kinh Tế toàn cầu (GEC)
    Thời gian học : Các buổi tối : 2, 4, 6 từ 18h – 21h
    Địa điểm: Tại 6 cơ sở trong Tp.HCm và 1 Cơ sở tại Biên Hòa. Chi tiết tại website: gec.edu.vn

    Trả lờiXóa
  121. Việc điều chỉnh thu nhập, chẳng hạn như di chuyển các chi phí, khấu trừ và lợi ích giáo dục
    Khấu trừ tiêu chuẩn và khấu trừ từng khoản
    Khai thuế điện tử bao gồm thuế, hoàn thuế và tuỳ chọn thanh toán, ước lượng tiền thuế, và sửa đổi trở lại

    Trả lờiXóa
  122. KẾT QUẢ ĐẶT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC KẾ TOÁN
    - Nắm vững kiến thức nghiệp vụ về kế toán doanh nghiệp, khai báo thuế. Có thể tự thiết kế phần mềm kế toán đơn giản phù hợp với mô hình của từng doanh nghiệp.
    - Học viên có thể làm việc ở tất cả các công ty thuộc chuyên ngành khác nhau như thương mại, dịch vụ, du lịch, nhà hàng, khách sạn, xuất nhập khẩu……
    - Sử dụng excel và phần mềm MISA; ACPLUS để làm công việc kế toán.

    Trả lờiXóa
  123. Khóa học với kiến thức tuyệt vời trong kế toán, sự hiểu biết và áp dụng các lý thuyết và kỹ năng được mô tả trong mục tiêu đánh giá.
    Kiến thức chi tiết và sự hiểu biết thấu đáo về các nhiệm vụ đặt ra trong bài thi

    Trả lờiXóa
  124. Ưu đãi tại Trung tâm
    - Giảm 10% học phí cho học viên đăng ký học trước khai giảng.
    - Giảm 15% học phí cho nhóm học viên từ 5 người trở lên
    Để nhận ưu đãi giảm giá và làm thủ tục đăng ký liên hệ trực tiếp phòng đào tạo
    Hotline: (08) 2214 2829 - 0909 971 740
    Website: www.gec.edu.vn
    Email: kinhtetc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  125. Bạn là quản lý của một doanh nghiệp hay bạn chuẩn bị mở công ty, cở sở kinh doanh riêng, bạn muốn học một khóa kế toán ngắn hạn để có thể quản lý được công tác kế toán của doanh nghiệp mình?
    - Bạn đã từng học kế toán nhưng một thời gian dài bạn không sử dụng đến kiến thức chuyên ngành nên bạn đã quên phần lớn kiến thức về kế toán, nay bạn muốn học khóa học kế toán ngắn hạn để củng cố lại kiến thức của mình?
    Nắm bắt được những nhu cầu học tập và băn khoăn lo lắng của các bạn, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn khóa học kế toán doanh nghiệp của Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu

    Trả lờiXóa
  126. Hiện nay kế toán mới ra trường ngày một nhiều, mỗi kế toán cần phải trang bị cho mình những kỹ năng nghề nghiệp nhất định, và thứ mà nhà Tuyển dụng đòi hỏi kinh nghiệm thực tế. Điều này sẽ không còn quá khó đối với các bạn kế toán mới ra trường nữa, bởi để có kinh nghiệm làm kế toán thực tế bạn chỉ cần tham gia một khóa học thực hành kế toán thực tế ngắn hạn trên chứng từ thực tế tại Trung tâm TVĐT Kinh tế toàn cầu. Khóa học thực hành kế toán thực tế ngắn hạn cho sinh viên sắp và mới ra

    Trả lờiXóa
  127. Giúp để chuẩn bị hướng dẫn cho công việc
    Giúp một người xử lý căng thẳng, thất vọng và xung đột

    Trả lờiXóa
  128. Các sinh viên cần hệ thống lại kiến thức đã học, mở rộng kiến thức thực tế để phục vụ tốt hơn cho việc học tại trường và đặc biệt là để đáp ứng nhu cầu tìm việc làm sau khi tốt nghiệp.

    Trả lờiXóa
  129. Địa chỉ đào tạo
    - Cơ sở 1: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3
    - Cơ sở 2: 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    - Cơ sở 3: 52 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Q. Gò Vấp
    - Cơ sở 4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    - Cơ sở 5: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình
    - Cơ sở 6: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai

    Mọi thắc mặc xin liên hệ tại
    Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
    281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838
    Website: www.gec.edu.vn - Email: kinhtetc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  130. Bạn là một chủ doanh nghiệp. Bạn muốn kinh doanh của bạn thành công và bạn biết rằng bạn cần một sự hiểu biết tốt hơn về cách các con số được đặt lại với nhau.
    Bạn cảm thấy rằng bạn thực sự không có được một nắm vững các vấn đề cơ bản. Bạn muốn bắt đầu từ đầu một cách dễ dàng để tìm hiểu định dạng trong khóa học kế toán, những gì ghi nợ, tín dụng được và các sổ sách, những gì báo cáo thu nhập, và những dòng dữ liệu ngẫu nhiên.

    Trả lờiXóa
  131. Phương pháp học kế toán hiệu quả là như thế nào ? thế nào là khoa học và thông minh ? điều gì tạo nên thành công cho những bạn sinh viên trên con đường trở thành những kế toán chuyên nghiệp. Các bạn đã trang bị cho mình những phương pháp học kế toán như thế nào chưa ?

    Trả lờiXóa
  132. Phương pháp học kế toán hiệu quả là như thế nào ? thế nào là khoa học và thông minh ? điều gì tạo nên thành công cho những bạn sinh viên trên con đường trở thành những kế toán chuyên nghiệp. Các bạn đã trang bị cho mình những phương pháp học kế toán như thế nào chưa ?

    Trả lờiXóa
  133. Kiến thức chuyên môn. Kế toán là một nghề chủ yếu làm việc với các con số, tuy nhiên nó đòi hỏi nhiều kiến thức tổng hợp, vì vậy bạn cần phải học tập tốt các môn tự nhiên khi còn ngồi trên ghế nhà trường và hãy quan sát những vấn đề kinh tế đang diễn ra hằng ngày để có nhiều kiến thức hơn.

    Trả lờiXóa
  134. Khám phá cách để gán mã thuế để hội nhập, sử dụng tài khoản nhóm và lập bản đồ tài khoản tiêu chuẩn
    Loại điều chỉnh xem xét để trình bày thích hợp trong báo cáo tài chính hoặc tờ khai thuế
    Xem như chúng ta chứng minh như thế nào để xử lý dữ liệu tích hợp từ kế toán.

    Trả lờiXóa
  135. Loại điều chỉnh xem xét để trình bày thích hợp trong báo cáo tài chính hoặc tờ khai thuế
    Xem như chúng ta chứng minh như thế nào để xử lý dữ liệu tích hợp từ kế toán.

    Trả lờiXóa
  136. Trung tâm sẽ huấn luyện những nghiệp vụ mà không sách giáo khoa nào hướng dẫn được như quy trình đăng ký thuế ban đầu, quy trình đăng ký lao động mới và thay đổi lao động, quy trình đăng ký bảo hiểm, quy trình chuyển số liệu từ phần mềm kế toán sang phần mềm khai Thuế, quy trình bấm và đóng chứng từ kế toán đúng nguyên tắc, quy trình kiểm tra toàn diện số liệu kế toán

    Trả lờiXóa
  137. Hiện nay, có nhiều sinh viên chuẩn bị ra trường và mới ra trường đều rất lo lắng về việc làm và thực sự họ còn thiếu rất nhiều những kỹ năng làm việc thực tế. Về kế toán, ít có cơ hội được tiếp xúc với các hóa đơn chứng từ sống và thực hành những công việc của một kế toán viên thực sự. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp lại cần những kế toán viên có thể làm cứng tay để gắn bó lâu dài với công ty

    Trả lờiXóa
  138. Người đại diện pháp luật của đơn vị kế toán phải có trách nhiệm tổ chức bộ máy kế toán, bố trí người làm kế toán, quy định thuê người làm kế toán; bố trí người làm kế toán trưởng hoặc thuê người làm kế toán trưởng, đồng thời người đại diện pháp luật phải có trách nhiệm tổ chức, chỉ đạo về công tác kế toán và chịu trách nhiệm về những hậu quả do sai phạm mà mình gây ra.

    Trả lờiXóa
  139. Khóa học giảm 10% học phí khi học viên ghi danh trước ngày khai giảng 17 - 18/04/2015
    Mục tiêu chương trình giảng dạy tại Trung tâm
    Thực hành kỹ năng của kế toán tổng hợp với hai hình thức ghi sổ kế toán nhật ký chung và chứng từ ghi sổ, lập báo cáo tài chính.
    Đào tạo một người mới chỉ được học kế toán trên lý thuyết trở thành người làm việc thành thạo và độc lập trong công việc sổ sách kế toán và lập báo cáo tài chính cho doanh nghiệp. Có thể hội nhập ngay vào bất kỳ đơn vị kế toán nào.

    Trả lờiXóa
  140. Các khóa học văn phòng khai giảng thường xuyên, chương trình đào tạo liên kết cũng có sẵn cho những người quan tâm giáo dục thường xuyên hoặc tiến trong sự nghiệp hiện tại của họ.

    Trả lờiXóa
  141. Trong lời giải thích này của nền tảng, và trong suốt tất cả các tài liệu miễn phí và "chúng ta món quà thường được bỏ qua bất cứ điều gì thông tin việc làm và sự phức tạp trong đến sự giải thích sáng suốt và ngắn gọn căng thẳng. Đây vốn là bạn, đã bao giờ nên di chuyển lời khuyên cho đặc biệt của bạn hoàn cảnh.

    Trả lờiXóa

  142. Lịch khai giảng các khóa học
    - Chuyên viên Quản trị kinh doanh (6 tháng )
    - Quản trị nhân sự ( 2 tháng )
    - Xuất nhập khẩu – hải quan (3 tháng)
    - Nghiệp vụ thư ký & QTVP (4,5 tháng )
    - Tài chính ngân hàng hiện đại ( 5 tháng )
    - Kế toán trưởng (3 tháng )
    - Kế toán doanh nghiệp & thực hành khai báo thuế (4,5 tháng )
    - Kế toán tin học (7 tháng )
    - Thực hành KT & Khai báo thuế trên chứng từ thực tế của DN (2 tháng )
    - Khai báo thuế chuyên nghiệp (1 tháng )
    Giảm 10% học phí cho tất cả học viên đăng ký trước ngày khai giảng
    Giảm 15% học phí cho nhóm học viên từ 5 người trở lên
    Thực hành trên máy, phần mềm Misa, HTKK, Excel...và trên chứng từ thực tế của doanh nghiệp. Liên hệ Hotline: (08) 2214 2829 - 0909 971 740

    Trả lờiXóa
  143. Quản lý nhà nước trong lĩnh vực kế toán đã được quy định tại Điều 59 của Luật Kế toán. Tuy nhiên nội dung này chưa bao gồm việc quản lý hoạt động hành nghề kế toán, quy định về thẩm quyền trong việc cấp, đình chỉ, thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động kinh doanh dịch vụ kế toán và chứng chỉ hành nghề kế toán.

    Trả lờiXóa
  144. Kết quả sau mỗi khóa học kế toán tại TP.HCM, bạn sẽ làm được gì.
    - Nắm bắt được và quy trình đi các công việc kế toán phải làm tại một doanh nghiệp với các lĩnh vực hoạt động khác nhau.
    - Thành thạo việc làm báo cáo thuế, lập sổ sách kế toán và báo cáo tài chính.
    - Hỗ trợ tư vấn các tình huống phát sinh khi đi làm thực tế.
    - Được cấp giấy chứng nhận khóa học.

    Nếu bạn đang có nhu cầu học kế toán thực tế tại TP. HCM?
    >>>> Hãy nhấc máy gọi ngay số HOTLINE: (08) 2214 2829 - 0909 971 740 để được tư vấn thêm thông tin, đăng ký khóa học và nhận ưu đãi học phí lớn nhất trong năm

    Trả lờiXóa
  145. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
    THỰC HÀNH KẾ TOÁN VÀ KHAI BÁO THUẾ
    TRÊN CHỨNG TỪ THỰC TẾ CỦA MỘT DOANH NGHIỆP
    ĐANG HOẠT ĐỘNG

    GIẢM 20% HỌC PHÍ

    Trả lờiXóa
  146. Địa chỉ học và đăng ký học vui lòng liên hệ:

    Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC

    Địa chỉ: 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838

    Website: www.gec.edu.vn - Email: kinhtetc@gmail.com



    Các cơ sở đào tạo

    Cơ sở 1: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3

    Cơ sở 2: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức

    Cơ sở 3: 52 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Q. Gò Vấp

    Cơ sở 4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh

    Cơ sở 5: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình

    Cơ sở 6: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai

    Trả lờiXóa
  147. Chuẩn bị trước là cần thiết cho các lớp học này. Một kết nối cần thiết, đối tượng là nhân viên chuyên nghiệp.Chúng tôi làm việc với các nhân viên của bạn như là một nhóm, về các chủ đề cụ thể.

    Trả lờiXóa
  148. Học phí tham gia lớp đào tạo kế toán
    Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    Giảm 15% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng..
    Khai giảng thường xuyên vào các tháng

    Trả lờiXóa
  149. Thời gian học: chiều thứ 7 (18h - 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 8h - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) hàng tuần
    Thời gian ghi danh: Sáng: 8h - 11h; Chiều: 14h - 20h
    Liên hệ ghi danh: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai (đối diện Đài Truyền Hình Đồng Nai)
    ĐT: (061) 651 3977 - (08) 2214 2838

    Trả lờiXóa
  150. Hiện nay tổ chức nghề nghiệp kế toán đã được thành lập (Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam). Việc thành lập tổ chức và hoạt động của Hội được thực hiện theo quy định pháp luật về Hội, song phải có trách nhiệm tuân thủ quy định pháp luật về kế toán.

    Trả lờiXóa
  151. Giảng viên có trình độ chuyên môn sâu, kinh nghiệm phong phú và có kỹ năng truyền đạt và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán - tài chính.

    Chương trình đào tạo kết hợp hiệu quả giữa lý thuyết với thực hành, xử lý các tình huống thực tế. phần kế toán máy, học viên thực hành trực tiếp trên phần mền.

    Môi trường học tập chuyên nghiệp, phòng học tiện nghi, trang thiết bị hiện đại.

    Số lượng học viên một khóa học không quá 20 người.

    Trả lờiXóa
  152. Lý do bạn nên học kế toán ngắn hạn thực tế tại Bình Thạnh
    - Giảng viên của trường ĐH Kinh Tế Tp.hcm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán
    - Học thực hành 100% trên chứng từ hóa đơn thực tế
    - Mỗi học viên một máy và không giới hạn thời gian thực hành
    - Phòng học rộng rãi, thoáng mát
    - Tài liều học phong phú và đa dạng
    - Học viên được thực hành thành thạo trên các phần mềm như Excel, Misa....
    - Hỗ trợ về lâu dài

    Trả lờiXóa
  153. Khóa học cung cấp những kiến thức cô đọng và rất cần thiết về chuyên ngành quản trị kinh doanh, giúp cho người học hiểu biết rộng rãi và có khả năng đáp ứng công việc của mình.

    Trả lờiXóa
  154. Để nhận được ưu đãi giảm giá bạn gọi ngay (08) 2214 2829 - 0909 493 140 hoặc các bạn có thể đăng ký trực tiếp trên trang website: http://gec.edu.vn/
    - Giảm 10% học phí cho tất cả các học viên đăng ký trước ngày khai giảng
    - Giảm 15% học phí cho nhóm học viên đăng ký từ 5 người trở lên
    Với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy kế toán.
    Phòng học tiện nghi.
    Môi trường học tập chuyên nghiệp và hiện đại.
    Tài liệu phong phú, đa dạng về các loại hình doanh nghiệp hiện nay.

    Trả lờiXóa
  155. Chương trình tại Trung tâm đào tạo GEC, đẩy mạnh về vấn đề thực hành thực tế dựa trên nhu cầu công việc tại doanh nghiệp công ty. Đặt mục tiêu cung cấp một cơ hội cho tất cả các học viên, những người muốn có được kỹ năng cơ bản để làm việc như: kế toán, xuất nhập khẩu, quản trị nhân sự,....

    Trả lờiXóa
  156. Trung tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu
    Trụ Sở Chính : Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    Cơ sở 2: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3
    Cơ sở 3: 52 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Q. Gò Vấp
    Cơ sở 4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    Cơ sở 5: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình
    Cơ sở 6: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai

    Trả lờiXóa
  157. Trong nỗ lực này chúng tôi tìm cách phát triển và làm các nguyên tắc cơ bản đơn giản hơn, các kiến thức phong phú và thực tế có lợi ích trong công việc cho những người đang và sẽ làm việc tại các công ty doanh nghiệp.Chúng tôi đã hoàn thành đáp ứng được nhu cầu đào tạo cho nguồn nhân lực tại Việt Nam cho đến nay.

    Trả lờiXóa
  158. Đào tạo kế toán tùy chỉnh thông qua thực tế có tất cả những lợi ích của các lựa chọn và thuận tiện. Một giảng viên chuyên nghiệp chuyên dụng sẽ làm việc với bạn để chuẩn bị cho một buổi đào tạo và cung cấp những nội dung sống qua các chứng từ thực tế.

    Trả lờiXóa
  159. Khai giảng liên tục các khóa học
    Chuyên viên Quản trị kinh doanh (6 tháng )
    Quản trị nhân sự ( 2 tháng )
    Xuất nhập khẩu – hải quan (3 tháng)
    Nghiệp vụ thư ký & QTVP (4,5 tháng )
    Tài chính ngân hàng hiện đại ( 5 tháng )
    Kế toán trưởng (3 tháng )
    Kế toán doanh nghiệp & thực hành khai báo thuế (4,5 tháng )
    Kế toán tin học (7 tháng )
    Thực hành KT & Khai báo thuế trên chứng từ thực tế của DN (2 tháng )
    Khai báo thuế chuyên nghiệp (1 tháng )
    + Giảm 10% học phí cho mỗi học viên đăng ký ghi danh trước ngày khai giảng.
    + Giảm 15% học phí cho nhóm học viên đăng ký từ 5 người trở lên
    Để xem nội dung chi tiết, mời bạn tham khảo tại: http://gec.edu.vn/

    Trả lờiXóa
  160. Cho dù chúng tôi mang đến buổi học của bạn như làm việc tại văn phòng, để tránh những phiền nhiễu của chuông điện thoại và yêu cầu khách hàng, bạn sẽ nhận được câu trả lời bạn cần từ một người hướng dẫn chuyên nghiệp.

    Trả lờiXóa
  161. Trung tâm hỗ trợ và gia tăng tối đa giá trị cho bạn, không những học về kế toán thực hành tế mà khi đến học tại Trung tâm tư vấn đào tạo Kinh tế toàn cầu bạn còn nhận được vô cùng nhiều những giá trị khác nữa. Về chuyên môn chúng tôi tuyên bố “Hỗ trợ trọn đời” cho bạn. Kết nối việc làm sau khi kết thúc khóa học.
    Hãy bắt đầu ngay với một khóa học phù hợp để bạn có thể nhanh chóng trở thành một Kế toán thực tế giỏi, khi đó thành công sẽ đến với bạn nhanh hơn!

    Trả lờiXóa
  162. Những lý do bạn nên học kế toán tại quận 3 Tp.Hcm
    - Môi trường thân thiện, giảng viên nhiệt tình, tận tâm, giàu kinh nghiệm
    - Tài liệu 100% thực tế, công cụ đào tạo độc nhất dùng mọi loại hình doanh nghiệp
    - Hiểu rõ bản chất kế toán, các bước hạch toán cơ bản và nâng cao
    - Trải nghiệp và nắm rõ quy trình kế toán thực tế từ đầu đến cuối.
    - Hiểu rõ các luật thuế, kế toán, ứng dụng linh hoạt thực tế vào từng tình huongs thực tế
    - Nắm vững công việc của kế toán thuế hàng quý, hàng năm.
    - Đi học như đi làm thời gian thực hành trên máy tính là không giới hạn
    - Cam kết hỗ trợ tư vấn trọn đời.

    Trả lờiXóa
  163. Thời gian học
    Thời gian linh động trong ngày, khai giảng các khóa học thường xuyên được mở trong tháng nên các bạn không phải đợi quá lâu.
    - Cơ sở tại Tp.Hcm học tối 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần
    - Cơ sở Biên hòa học chiều thứ 7 (18h - 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 8h - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) hàng tuần

    Địa chỉ học kế toán tại Tp.Hcm
    CS1: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    CS2: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3
    CS3: 52 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Q. Gò Vấp
    CS4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    CS5: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình
    CS6: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai

    Trả lờiXóa
  164. kế toán tài chính và kế toán quản trị. Kế toán tài chính liên quan đến việc xem xét các trình bày báo cáo tài chính và kỹ thuật để phân tích của họ. Kế toán quản trị tìm hiểu việc sử dụng các số liệu kế toán để lập kế hoạch quản lý, ra quyết định, và kiểm soát.

    Trả lờiXóa
  165. Những lý do bạn nên học kế toán tại quận 3 Tp.Hcm
    - Môi trường thân thiện, giảng viên nhiệt tình, tận tâm, giàu kinh nghiệm
    - Tài liệu 100% thực tế, công cụ đào tạo độc nhất dùng mọi loại hình doanh nghiệp
    - Hiểu rõ bản chất kế toán, các bước hạch toán cơ bản và nâng cao
    - Trải nghiệp và nắm rõ quy trình kế toán thực tế từ đầu đến cuối.
    - Hiểu rõ các luật thuế, kế toán, ứng dụng linh hoạt thực tế vào từng tình huongs thực tế
    - Nắm vững công việc của kế toán thuế hàng quý, hàng năm.
    - Đi học như đi làm thời gian thực hành trên máy tính là không giới hạn
    - Cam kết hỗ trợ tư vấn trọn đời.

    Trả lờiXóa
  166. Khi làm việc với các nước xuất khẩu trên thế giới bạn phải tự tin trong các sản phẩm của bạn có chất lượng, độ tin cậy và giá trị - và không bỏ cuộc. Đối với người đầu tiên bạn truy cập nhiều lần họ sẽ đánh bạn với giá cả, giá cả, giá cả và nó rất dễ dàng.

    Trả lờiXóa
  167. Do xu hướng toàn cầu hóa, các công ty tài chính lớn có thể yêu cầu các nhân viên làm việc tại nước ngoài với các đồng nghiệp có quốc tịch và nền văn hóa không tương đồng. Bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi biết rằng: một vài nhà tuyển dụng yêu cầu các nhân viên khả năng đặt câu hỏi và phê phán vấn đề. Họ không muốn những con người chỉ biết chấp nhận tình huống. Họ mong muốn có được các ý tưởng mới và sáng kiến để đương đầu với các đối thủ cạnh tranh.

    Trả lờiXóa
  168. Bất kỳ công ty hay doanh nghiệp, tổ chức đều cần phải có kế toán, kiểm toán viên như phần một không thể thiếu. Một số kế toán được trực tiếp trong việc chuẩn bị báo cáo tài chính của một cấu trúc. Điều này có thể bao gồm việc duy trì sổ cái chung và giám sát một số nhân viên.Nếu kế toán làm việc với hướng của một công ty trong việc phân tích chi phí hoạt động, sản phẩm, và các dự án đặc biệt. Thường cũng đòi hỏi ngân sách và chuẩn bị các báo cáo chi tiết mà bất kỳ chênh lệch.

    Trả lờiXóa
  169. Chương trình ưu đãi giảm 25% học phí học kế toán tại Bình Thạnh Tp.Hcm
    - Giảm 10% học phí cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    - Giảm 15% học phí cho nhóm từ 5 người trở lên
    - Giảm 25% học phí đăng ký tại Bình Thạnh
    Lớp học kế toán thực hành hoàn toàn trên 100% chứng từ thực tế của các doanh nghiệp đang còn hoạt động.

    Trả lờiXóa
  170. Các cơ sở dạy học kế toán của Trung tâm

    - CS1: 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh

    - CS2: Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3

    - CS3: 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức

    - CS4: 52 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Q. Gò Vấp

    - CS5: 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình

    - CS6: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai



    Bạn được gì sau khóa học

    - Học viên sẽ nắm vững cách thiết lập sổ sách, chứng từ, định khoản, vào sổ và lưu chứng từ.

    - Học viên có thể tự mình thực hiện trọn vẹn các báo cáo theo đúng các chuẩn mực và quy định hiện hành.

    - Học viên tự tin khi đi phỏng vấn tuyển dụng và làm chủ công việc kế toán.

    - Biết cách hoạch định kế hoạch phát triển nghề nghiệp lâu dài.

    - Hỗ trợ việc làm khi kết thúc khoá học, tư vấn giải đáp khi đi làm.

    Trả lờiXóa
  171. Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
    281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838
    Website: www.gec.edu.vn - Email: kinhtetc@gmail.com

    Địa chỉ đào tạo học kế toán của Trung tâm
    Tại Tp Hồ Chí Minh:
    Cơ sở 1: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    Cơ sở 2: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3
    Cơ sở 3: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    Cơ sở 4: 52 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Q. Gò Vấp
    Cơ sở 5: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình
    Tại Đồng Nai:
    Cơ sở 6: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai (Đối diện Đài Truyền Hình Đồng Nai)

    Trả lờiXóa
  172. Thu nhập, như bồi thường nhân viên, lãi, cổ tức, tiền cấp dưỡng, phân bố nghỉ hưu, trợ cấp thất nghiệp, trợ cấp an sinh xã hội, và thu nhập khác
    Việc điều chỉnh thu nhập, chẳng hạn như di chuyển các chi phí, khấu trừ và lợi ích giáo dục
    Khấu trừ tiêu chuẩn và khấu trừ từng khoản
    Khấu trừ tiêu chuẩn và khấu trừ từng khoản

    Trả lờiXóa
  173. Lịch học tại Bình Thạnh
    Các ca học phù hợp và linh động có thể giúp các bạn học viên dễ dàng sắp xếp công việc cũng như thời gian để có thể tham gia học nâng cao kỹ năng làm kế toán.
    Địa chỉ đăng ký học : Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    Thời gian học : Tối 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần
    Giáo viên là những người có nhiều năm kinh nghiệm đi làm kế toán thực tế, trải qua nhiều va vấp trong công việc sẽ hướng dẫn các bạn cụ thể và làm chính xác những nghiệp vụ kế toán từ cơ bản đến nâng cao, sát với thực tế, bạn sẽ được tự tay xử lý và khắc phục như một người kế toán tổng hợp thực sự

    Trả lờiXóa
  174. Hiện nay, nghề Kế toán đang là một nghề được giới trẻ ưa chuộng. Nhiều bạn trẻ băn khoăn không biết mình sẽ phải chuẩn bị những gì để trở thành một Kế toán giỏi trong tương lai? Những bước sau sẽ giúp bạn giải quyết băn khoăn về con đường bước vào việc làm kế toán

    Trả lờiXóa
  175. Các doanh nghiệp yêu cầu kế toán về việc sử dụng một số phần mềm doanh nghiệp, nhưng muốn để điền vào với một kế toán thanh toán trước khi thực hiện hành động của mình, được thực hiện trong việc giải thích đăng ký với một ai đó mà không có một bức tranh toàn cảnh nào về các báo cáo kinh doanh.

    Trả lờiXóa
  176. Khóa học kế toán tại trung tâm
    Đến với địa chỉ học kế toán tại Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu bạn sẽ được truyền dạy rất nhiều kỹ năng thực tế chuyên sâu như: lên sổ sách, lập BCTC, kế toán Thuế, kế toán máy: Excel, phần mềm kế toán Fast, Misa…để đảm bảo sau khi học xong những bạn chưa có kinh nghiệm sẽ làm được ngay, đảm bảo tính chính xác cao trong công việc tại các doanh nghiệp. Các khóa học đào tạo dưới đây:
    - Chuyên viên Quản trị kinh doanh (6 tháng )
    - Quản trị nhân sự ( 2 tháng )
    - Xuất nhập khẩu – hải quan (3 tháng)
    - Nghiệp vụ thư ký & QTVP (4,5 tháng )
    - Tài chính ngân hàng hiện đại ( 5 tháng )
    - Kế toán trưởng (3 tháng )
    - Kế toán doanh nghiệp & thực hành khai báo thuế (4,5 tháng )
    - Kế toán tin học (7 tháng )
    - Thực hành KT & Khai báo thuế trên chứng từ thực tế của DN (2 tháng )
    - Khai báo thuế chuyên nghiệp (1 tháng )

    Trả lờiXóa
  177. Khóa học kế toán tại trung tâm
    Đến với địa chỉ học kế toán tại Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu bạn sẽ được truyền dạy rất nhiều kỹ năng thực tế chuyên sâu như: lên sổ sách, lập BCTC, kế toán Thuế, kế toán máy: Excel, phần mềm kế toán Fast, Misa…để đảm bảo sau khi học xong những bạn chưa có kinh nghiệm sẽ làm được ngay, đảm bảo tính chính xác cao trong công việc tại các doanh nghiệp. Các khóa học đào tạo dưới đây:
    - Chuyên viên Quản trị kinh doanh (6 tháng )
    - Quản trị nhân sự ( 2 tháng )
    - Xuất nhập khẩu – hải quan (3 tháng)
    - Nghiệp vụ thư ký & QTVP (4,5 tháng )
    - Tài chính ngân hàng hiện đại ( 5 tháng )
    - Kế toán trưởng (3 tháng )
    - Kế toán doanh nghiệp & thực hành khai báo thuế (4,5 tháng )
    - Kế toán tin học (7 tháng )
    - Thực hành KT & Khai báo thuế trên chứng từ thực tế của DN (2 tháng )
    - Khai báo thuế chuyên nghiệp (1 tháng )

    Trả lờiXóa
  178. Nếu kế toán làm việc với hướng của một công ty trong việc phân tích chi phí hoạt động, sản phẩm, và các dự án đặc biệt. Thường cũng đòi hỏi ngân sách và chuẩn bị các báo cáo chi tiết mà bất kỳ chênh lệch.

    Trả lờiXóa