Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Thực hành kế toán thực tế trên máy tính và số liệu thực tế của doanh nghiệp.

Thực hành kế toán là một khóa học giúp các học viên có kinh nghiệm làm việc trên chứng từ thực tế của doanh nghiệp, và cũng là sự mong đợi các công ty, doanh nghiệp khi họ tuyển kế toán toán.
Thực hành kế toán và khai báo thuế

I- Thực hành kế toán có thể khác với lý thuyết kế toán.
Một đào tạo nghề là một bộ phận của chính sách đối với cách các tài khoản được đặt ở một số nước , có một nghề nghiệp thực hiện yêu cầu pháp lý cho các công ty.
Trong thực tế, có rất ít những quyết định đề ra trong kinh doanh không xem xét đến sự ảnh hưởng của thuế. Chúng tôi tin rằng, cùng với các biện pháp khác, khóa học thực hành kế toán và khai báo thuế tiết kiệm chi phí một cách hợp lý luôn luôn là một trong những biện pháp chủ động và quan trọng của bạn để tạo thêm lợi thế trong cạnh tranh và gia tăng hiệu quả kinh doanh cho công ty, doanh nghiệp.


II- Khóa học thực hành kế toán tại trung tâm GEC.

Các anh/chị đang đi làm kế toán, kế toán viên, kế toán tổng hợp, kế toán trưởng nhưng chưa nắm vững hoặc còn yếu kém các kỹ năng thực hành kế toán- khai báo thuế.
Các anh/chị sinh viên đã học xong kế toán tài chánh tại trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, các lớp kế toán sơ cấp nhưng chưa được thực hành trực tiếp làm kế toán-khai báo thuế trên chứng từ thực tế của một doanh nghiệp.
Huấn luyện đầy đủ các kỹ năng làm kế toán-khai báo thuế tại một doanh nghiệp.
Cập nhật các thông tin mới nhất về kế toán-khai báo thuế.

Sau khi hoàn tất khoá học sẽ làm được công tác kế toán-khai báo thuế tại một doanh nghiệp.

Nội dung khóa học: xem tại: http://gec.edu.vn/thuc-hanh-ke-toan-va-khai-bao-thue.html

III- Hoạt động kế toán ở một số nơi.
Công khai để chọn quy tắc đường định sẵn khi trình bày báo cáo kinh doanh để các độc giả của báo cáo có thể dễ dàng so sánh các công ty khác nhau. Công ty riêng cũng thường được yêu cầu của và các cổ đông , cho lý tưởng, để nội dung theo quy định cho họ.
Hoa phần có quy tắc vinh quang như các nguyên tắc chung đăng ký nhận . Các quy định thực hành dòng mà nên bình thường được theo sau bởi bất kỳ công ty công khai được giao dịch. Quy tắc tương tự phân chia trong hầu hết các nền kinh tế dựa trên thị trường . Nhiều quy tắc nhiều được hỗ trợ trên các tiêu chuẩn trên toàn thế giới Tin tức Kinh doanh, một tập hợp các hướng dẫn cho hoạt động kinh doanh sản xuất bởi một ủy ban đa quốc gia. Hình thức mà kế toán và kiểm toán viên circularise ra thường xuyên áp dụng của họ. Đó là khai thác các chính sách kế toán. Mô hình kế toán liên quan đến việc sử dụng chức năng của công việc cho sự phát triển và phóng sự nhu cầu tài chính của khách hàng.

Đây là thời để đạt được nó dễ dàng hơn cho các nhà đầu tư các tấm xây dựng và tài khoản của công ty mặt phẳng xuyên tâm . Ở cái nhìn , nó có vẻ là tất cả các bộ tài khoản sẽ được sản xuất cách bình đẳng như tất cả họ đều mổ với các yếu tố so sánh thu nhập và chi phí. Trong thực tế, có những biến thể vô số vì những tài sản là phức tạp . Cụ thể , kế toán kiểm đếm để đạt được giả định hay đánh nhất biện pháp của một chất lượng được tổ chức bởi một sự bổ sung .

Thông thường, các quốc gia thực hành các tiêu chuẩn hệ thống pháp luật quốc gia viết thành luật và các quốc gia có hệ thống pháp luật dân chủ tổ chức ngoài công lập để thiết lập các quy tắc. Có những tổ chức có thể đồng tình với các thiết lập của một kế toán áp dụng với một mối quan tâm ủng hộ mà có thể phát triển chiến thắng từ ngoài bộ .Thực hành kế toán là mối quan tâm của người làm công việc về kế toán.


9 nhận xét:

  1. Mục đích giúp cho các lãnh đạo doanh nghiệp, cán bộ, nhân viên các phòng nghiệp vụ và các đối tượng khác có nhu cầu hiểu rõ cách thức khai báo Thuế Hải quan, xuất nhập khẩu hàng hóa, luật lệ và thủ tục thanh toán

    Trả lờiXóa
  2. TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. HỒ CHÍ MINH
    KHOA KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN -- KHOA THƯƠNG MẠI - DU LỊCH - MARKETING
    VIỆN NGHIÊN CỨU KINH TẾ PHÁT TRIỂN (IDR)
    TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐÀO TẠO KINH TẾ TOÀN CẦU
    --------*------*--------

    alt


    KHAI GIẢNG CƠ SỞ GÒ VẤP
    CÁC LỚP NGHIỆP VỤ KINH TẾ NGẮN HẠN
    Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng

    Trả lờiXóa
  3. Nhằm góp phần nâng cao chất lượng các đề tài nghiên cứu khoa học, nâng cao các đồ án môn học, và hướng dẫn nghiên cứu sinh, sinh viên cao học, đại học và các hệ khác thực hiện các đề tài Nghiên cứu

    Trả lờiXóa
  4. Nhằm góp phần nâng cao chất lượng các đề tài nghiên cứu khoa học, nâng cao các đồ án môn học, và hướng dẫn nghiên cứu sinh, sinh viên cao học, đại học và các hệ khác thực hiện các đề tài Nghiên cứu

    Trả lờiXóa
  5. Điều kiện để được cấp chứng chỉ kế toán trưởng đỏ của bộ tài chính:
    - Đối với người tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng thuộc khối ngành kế toán, kiểm toán, tài chính tín dụng, tài chính ngân hàng: phải có 3 năm kinh nghiệm làm công tác kế toán, có giấy xác nhận thâm niên công tác của cơ quan, tính từ thời gian cấp bằng.
    - Đối với người tốt nghiệp trình độ Đại Học thuộc khối ngành kế toán, kiểm toán, tài chính tín dụng, tài chính ngân hàng: phải có 2 năm kinh nghiệm làm công tác kế toán, có giấy xác nhận thâm niên công tác của cơ quan, tính từ thời gian cấp bằng.
    (Thời gian sử dụng chứng chỉ của bộ tài chính là: 5 năm kể từ ngày cấp)
    - Chứng chỉ đỏ của trường: Những trường hợp anh/chị học viên tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học không thuộc khối ngành kế toán, kiểm toán, tài chính nhưng thuộc các khối ngành kinh tế như: quản trị kinh doanh, ngoại thương, Thương mại, Marketing, Luật, .... vẫn được học, chứng chỉ đỏ do Khoa Kế Toán - Kiểm Toán ĐH Kinh Tế cấp.
    - Chứng chỉ xanh của trường: Những trường hợp anh/chị học viên không đáp ứng đủ điều kiện trên vẫn được học, nhưng sẽ được nhận chứng chỉ xanh do Khoa Kế Toán - Kiểm Toán ĐH Kinh Tế cấp. Khi đủ điều kiện có thể đổi lại chứng chỉ do bộ tài chính cấp (Thời hạn đổi trong vòng 1 năm, kể từ ngày nhận chứng chỉ xanh do trường cấp)

    Trả lờiXóa
  6. Thông qua việc thực hiện đồ án dựa trên tình huống thương hiệu thực tế, học viên sẽ biết cách lập kế hoạch xây dựng và quản lý thương hiệu phù hợp mục tiêu của doanh nghiệp, xây dựng được

    Trả lờiXóa
  7. Trong thực tế, có rất ít những quyết định đề ra trong kinh doanh không xem xét đến sự ảnh hưởng của thuế. Chúng tôi tin rằng, cùng với các biện pháp khác, tiết kiệm chi phí một cách hợp lý luôn luôn là một trong những biện pháp chủ động và quan trọng của bạn để tạo thêm lợi thế trong cạnh tranh và gia tăng hiệu quả kinh doanh.

    Trả lờiXóa
  8. Thông qua việc thực hiện đồ án dựa trên tình huống thương hiệu thực tế, học viên sẽ biết cách lập kế hoạch xây dựng và quản lý thương hiệu phù hợp mục tiêu của doanh nghiệp, xây dựng được các kế hoạch tung sản phẩm mới, định vị và tái định vị thương hiệu, phát triển thương hiệu, hoặc tham gia kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp, quản trị một nhãn hiệu/thương hiệu cho doanh nghiệp.

    Trả lờiXóa
  9. ĐÀO TẠO KHÓA HỌC
    KẾ TOÁN TRƯỞNG
    THỰC HÀNH KẾ TOÁN VÀ KHAI BÁO THUẾ TRÊN CTTT
    CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ KINH DOANH
    CHUYÊN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU - HẢI QUAN
    CHUYÊN VIÊN TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG HIỆN ĐẠI

    Trả lờiXóa